8 ก.พ. 2020 เวลา 04:52 • ความคิดเห็น
หนึ่งในหนังสือที่ผมอยากจะแนะนำให้ทุกท่านอ่าน
ถ้าท่านรู้สึกว่า
เหนื่อยใจ
ท้อกับชีวิต
เราลำบากที่สุดในโลกนี้แล้ว
และคงไม่มีใครที่จะลำบากเท่าเราแล้ว
ผมอยากให้คุณลองอ่านหนังสือเล่มนี้ก่อน
หนังสือเล่มที่ผมอยากให้ท่านอ่านคือ
"ไล่ตงจิ้น ลูกขอทานผู้ไม่ย่อท้อต่อชะตาชีวิต"
Best seller ที่ยอดพิมพ์ซ๊ำสูงถึง 58ครั้ง
ผมขอเกริ่นสำหรับชีวประวัติของชายท่านนี้ก่อนคร่าวๆนะครับ
พ่อตาบอด แม่ปั
ญญาอ่อน มีพี่สาวหนึ่งคน เค้าเป็นคนรอง และมีน้องๆอีก10ชีวิต อาศัยสุสานเป็นที่คุ้มหัวนอน พี่สาวอายุ13ปีก็ต้องขายตัว เพื่อจะได้มีเงินมาส่งเค้าเรียนและ14ชีวิตได้กินข้าว
เค้ามุ่งมั่นทำงาน ใฝ่เรียนจน สามารถเป็นผู้จัดการในโรงงานขนาดใหญ่และ พบรักกับหญิงสาวที่ดี จนได้มีครอบครัวที่มีความมสุข
นับเป็นหนังสือเล่มนึงที่ทำให้ผมเสียน้ำตา
ฝากกดไลท์กดติดตาม
เพื่อไม่พลาดเรื่องราวต่างๆที่คุณควรรู้ได้ที่
"อาสามาบอก"
เราจะดำเรื่องราวดีๆที่ทุกคนควรรู้ และเล่าอย่างง่ายๆเพื่อให้ทุกคนเข้าใจ
โฆษณา