18 ก.พ. 2020 เวลา 14:13 • เกม
Warface เกมฟรี Online FPS บน Nintendo Switch ไปโหลดมาลองเล่นกัน
ใครที่หาเกมแนว FPS บนเครื่องนินเทนโดสวิทช์แล้ว อยากได้แนวแบบ Call of Duty วันนี้มีอีกเกมหนึ่งเป็น Free To Play ให้โหลดมาลองกันบน e-shop Europe ชื่อว่า Warface ผมไปโหลดมาแล้วมาลองเล่นอย่างจะแบ่งปันว่าเป็นยังไงบ้าง เพราะว่าถ้าเกมนี้เล่นสนุกจะทำให้นินเทนโด Switch สาย FPS มีอะไรเล่นมากขึ้นอีกหนึ่งเกม เนื่องจากไม่ค่อยมีเกมแนวนี้บน Switch เท่าไหร่ เป็นเกมที่มีศักยภาพมากมาย ผมลองเล่น Warface ในสองโหมดคือ
โหมด Dock ต่อออกทีวีก็ต้องบอกว่าค่อนข้างเวียนหัว เฟรมเรตไม่คงที่ คุณภาพกราฟฟิคอารมณ์เหมือนเล่นเกมมือถือบนจอใหญ่ มีปัญหาเชิงเทคนิคทั้งในการเชื่อมต่อ การกระตุก แลค เกมเพลย์ที่ค่อนข้างทั่วๆไป เล่นสองสามตาอาจจะเพลินๆ แต่ไม่รู้สึกว่าทำให้อยากเล่นไปยาวๆ แบบซื้อ Battle Pass อับเลเวลอะไรแบบนั้น เล่นแล้วไม่อยากเล่นอีก
โหมด Handheld พกพา พอลองใช้จอยคอนในการบังคับ ก็พบว่าจะมีความเสียเปรียบเป็นอย่างมากเพราะว่าจอยคอนไม่ถูกออกแบบมาให้เล่นเกม FPS เท่าไหร่ ต้องต่อ Split Pad Pro จะถนัดและสะใจกว่า เคลื่อนไหวได้ใกล้เคียงการใช้คอนโทรเลอร์ กราฟฟิคค่อนข้างแย่กว่าต่อออกทีวีเหมือนเกม PC สมัยก่อน อาจจะเรียกได้ว่าเป็นเกม FPS ทั่วๆไป ที่ถ้าเมื่อเปรียบเทียบกับเกม Free to Play อื่นๆ ที่เราเล่นกัน เช่น Fortnite, PUBG, Call of Duty Mobile, Paladins เกมเหล่านั้นคุณภาพและความสนุกเพลินกว่านี้มาก ก็เลยรู้สึกว่าค่อนข้างน่าเสียดายเพราะว่าไม่มีเกมแนวนี้ลง Switch ถ้าสนุกนี้น่าจะดีมาก
แต่อย่าเชื่อผม เกมนี้เป็น Free to Play คุณสามารถไปโหลดได้ฟรีจาก eshop มาลองเองได้เลยครับ
ติดตามแมวนูน
ติดตามเพจ https://www.facebook.com/maewnoonyoutuber/
โฆษณา