24 ก.พ. 2020 เวลา 14:18
งานอดิเรกของไวท์!!!😊
ของแทนตัวเองว่าไวท์นะคะ(เรียกตัวเองตามชื่องับ😙)
ไวท์เชื่อค่ะว่าทุกๆคนต้องมีงานอดิเรกกกก!!!ซึ่งสำหรับไวท์ ไวท์คิดว่า...งานอดิเรกคืองานที่เราทำเล่นๆ แก้เบื่อ คลายเหงา และทำในสิ่งที่ชอบค่ะ😄
ซึ่งไวท์คิดว่าการทำงานอดิเรกนั้นคือการทำให้ตัวเองมีความสุขค่ะ เพราะการทำงานอดิเรกก็คือการทำในสิ่งที่ตัวเองชอบที่ตัวเองรักค่ะ เมื่อเราได้ทำในสิ่งที่ชอบสิ่งที่รักก็จะทำให้เรา....happyyy😁
นอกจากนี้งานอดิเรกของทุกๆคนก็มีทั้งเหมือนและต่างค่ะเพราะทุกๆคนไม่ได้ชอบเหมือนกันทุกอย่างค่ะแต่ละคนก็มีความชื่นชอบมีความสนใจต่างกันค่ะ😘
อันนี้ไวท์ลองคิดเล่นๆนะคะ😋ถ้าวันนึงทุกๆคนบนโลกเกิดความชอบ สนใจเหมือนกันทุกอย่างจะเป็นอย่างไร?!!!!😂
ถ้าทางคงจะอลวนน่าดู😂555 บนโลกนี้ก็คงมีแต่อาชีพเดียว จะใช้ชีวิตกันอย่างไรล่ะเนี่ยทีนี้555
เอาล่ะค่ะๆกลับมาก่อนนนนนนน อย่าเพิ่งไปไกล (ไวท์ดึงตัวเองแปป)😂 มาละๆ มาพูดถึงเรื่องงานอดิเรกต่อค่ะ สำหรับงานอดิเรกของไวท์...
1.ฟังเพลง
ไวท์ชอบฟังเพลงเพราะการฟังเพลงเหมือนเป็นการคลายเครียดฟังแล้วรู้สึกรีแล็กซ์มีความสุข แต่แต่ละเพลงก็ให้อารมณ์ที่ไม่เหมือนกัน
2.แต่งเพลง
ไวท์รู้สึกว่าการแต่งเพลงเหมือนเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกของผู้แต่งถึงผู้ฟัง ผ่านถ้อยคำทำนองที่ออกมาเป็นเพลง
3.วาดรูป
สำหรับการวาดรูปไวท์ว่าก็คล้ายๆกับการแต่งเพลงนะเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกและเรื่องราวเหมือนกันแต่ที่ต่างกันคือ ถ่ายทอดออกมาคนละรูปแบบ การวาดรูปนั้นถ่ายทอดออกมาทางลายเส้น สี
4.กิน🍣🍤🍛🍠🍲
ในรูปด้านบนนี้ดูกินได้ดูดีจัง ถ้าเป็นไวท์นะ คงไม่เหลือให้เก๊กถ่ายภาพหรอกค่ะ😂555อย่างที่ไวท์เคยเขียนเนอะ ไปอ่านกันได้ เผื่อใครขี้เกียจกดเข้าไปอ่านไวท์จะบอกให้นิดนึงก็คือเวลากินแล้วรู้สึกมีความสุขขขขข😊
5.อ่านนิยาย
การอ่านนิยายไวท์ชอบนะแต่ต้องเป็นเรื่องสนุกๆไวท์จะรู้สึกเหมือนไปอยู่ในโลกนั้นเลยอินมากกกกกก อีกอย่างคือเครียดๆก็อ่านได้เพราะเวลาไวท์ได้อ่านไวท์จะรู้สึกเหมือนไม่ต้องคิดไรเลย
วันนี้ไวท์ขอขอบคุณทุกคนเลยค่าาที่มาอ่านโพสต์นี้นะคะ
ใครมีงานอดิเรกอะไรก็เม้นท์มาได้นะคะ((ไวท์รออ่านอยู่ค่ะ😙
โฆษณา