11 มี.ค. 2020 เวลา 11:19 • ข่าว
☆ บทที่ 5 - 4/4 หอพักในพิเศษ !
นิยาย : วาดวุ่นลุ้นรักต่างมิติ SERAPHIM TORUS
.
.
“หนูผิดด้วยค่ะ หนูเห็นทุกอย่างแต่ห้ามพวกเขาไม่ทัน”
.
ปริซึมพูดพร้อมกับเดินมากลางวง
.
“ชิโดฉันอยากอยู่ทีมเดียวกับเธอ เธอเลิกแย่งรีลจากไกอาเถอะ อาจารย์คะ หนูอยากร่วมช่วยเหลือพวกเขาด้วย”
.
.
ปริซึมนั้นเป็นสาวเท่ เธอป็อบปูลาร์มากในห้อง ต่างจากฉันทุกอย่าง มั่นใจในตัวเอง ทำอะไรมีเป้าหมาย ผมเธอย้อมสีชมพู มีสีม่วงแซม สีดั้งเดิมผมเธอคือสีน้ำตาลออกเขียว ดวงตาเธอคมและเธอมักจะแต่งหน้ามาโรงเรียนตลอด คือโรงเรียนเราไม่ได้ห้ามเรื่องแต่งหน้า
.
.
.
.
“เอาหละ พวกเธออย่าคิดว่านี่เป็นการลงโทษจากครู แต่เป็นการฝึกฝน ตลอด 4 เดือน ครูจะดูแลเธอแทนผู้ปกครอง วันนี้พวกเธอกลับบ้านไปเก็บของจำเป็นซะ แล้วมาอยู่หอพักในพิเศษ”
.
.
หอพักในพิเศษ……ให้ตายสิ ตอนแรกที่ฉันได้ยิน ฉันนึกว่ามันจะเป็นหอพักแบบหรูหราพิเศษ มีน้ำอุ่นให้อาบ มีเตียงนุ่มๆให้นอน เราต้องเดินทางด้วยรถของโรงเรียนแล้วขี่จักรยานเสือภูเขาเข้ามากันเพราะมันเป็นโซนป่าด้านในโรงเรียนที่ยังไม่ได้รับการสร้าง
.
แต่พอเข้าไป ชั้นแรก เป็นห้องรับแขกรวม มีทีวีเก่าๆ รุ่นปู่ย่าตาทวดเครื่องนึง และห้องครัวเก่าๆ สนิมเกาะเขรอะ ชั้นสองมันเป็นบ้านหลังเล็กๆที่ซอยเป็นห้องเท่าๆกันมีสี่ห้อง แต่ละห้องไม่มีกำแพงมีแค่พาร์ติชันกั้นไว้เท่านั้น
.
และ…เอ่อไม่มีเฟอร์นิเจอร์ มีห้องน้ำเล็กๆ ห้องเดียว โถส้วมแบบส้วมซึมและถังน้ำกับก็อกและขัน……..
.
ฉันนึกในใจว่านี่เราอยู่ยุคไหนกันเนี่ย ปี 2254 ยังมีห้องน้ำโบราณในบ้านเล้าไก่ขนาดนี้อีกเหรอ แถมมันยังดูเหมือนบ้านในหนังผีมากกว่า บ้านทั้งหลังหยากไย่จับตรึม อบอวลไปด้วยบรรยากาศแปลกๆ แต่ดีที่มันมีสวนและมีเก้าอี้ในสวนให้นั่ง เก้าอี้พลาสติคเก่าๆ และโต๊ะไม้แบบขาเป็นเหล็กดัดสีดำ
.
“ทำไมห้องนอนชั้นสองไม่มีกำแพงห้องเลย อย่างนี้ก็ไม่มีความเป็นส่วนตัวสิ เฟอร์ก็ไม่มี” ปริซึมกล่าว
.
“อะไรกันเนี่ย เราต้องมาอยู่ที่แบบนี้จริงเหรอ”
รีลทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ เขาบิดเท้าไปมาบนพื้นแก้ขัด
.
“อย่าเรื่องมากน่า นี่เป็นโอกาสในการฝึกซ้อมนะ” ดูเหมือนชิโดจะอารมณ์ดีเพราะเรื่องทีมได้รับการแก้ไข จะว่าไปเขาคงเห็นแล้วว่าปริซึมวาดรูปสวย และแน่นอนสวยด้วย…..
.
.
“ก่อนอื่นเราต้องทำความสะอาด” ฉันเสนอ
.
“เริ่มจากตรงไหนดีหละ มันเน่าไปหมดเลย”
รีลยังคงทำหน้าแมวหงอ
.
“เริ่มจากนายนั่นแหละไปทำความสะอาดบ้านทั้งหลังเลยรีล นายเป็นตัวต้นเรื่องต้องเจองานหนักสุด ปริซึมไปซื้อเฟอร์ราคาถูกกับฉัน เธอดูมีสไตล์น่าจะเลือกของเก่ง ส่วนไกอาเธอช่วยไปซื้ออุปกรณ์ทำอาหารสำหรับเย็นนี้ให้พวกเราทีนะ” ชิโดสั่ง
.
“หาาาาาาาา ฉันคนเดียวเนี่ยนะ….!!!!ชิโดนายจะบ้าเหรอ”
รีลทำท่ากระฟัดกระเฟียด
.
.
จู่ๆ อาจารย์เซียลก็โผล่มา ! ชิโดกับรีลรีบทำตัวปกติ
.
“เย้ย….!!อาจารย์คับ มีอะไรเหรอคับพวกผมกำลังจะช่วยกันบูรณะบ้าน”รีลทักอาจารย์แบบเกรงๆ และตกใจที่จู่ๆ อาจารย์ก็โผล่มา !!
.
.
โปรดติดตาม ตอนต่อไป
.
> สำหรับคนที่อยากฟังนิยายเสียงคลิกรูปข้างล่าง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
> อ่านนิยายในรูปแบบการ์ตูนคอมมิกคลิกรูปด้านล่าง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
> อยากเม้าท์มอยกันให้ฟิน ในกลุ่มรวม
นิยาย ซีรี่ส์ สุดฮิตคลิกแถบไลน์สีเขียวด้านล่างเลย
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา