9 มี.ค. 2020 เวลา 06:14 • กีฬา
สรุปผลงานนักเตะนัดเชลซี 4-0 เอฟเวอร์ตัน
..เราเก็บ 3 แต้มสำคัญได้ทำให้มี 48 แต้มรั้งอันดับที่ 4 ห่างเลสเตอร์(แข่งน้อยกว่า 1 นัด)เพียง 2 แต้ม และแมนฯยูที่ไล่จี้มาเหลือ 3 แต้ม เป้าหมายสำคัญทั้งก่อนเริ่มซีซั่นและตอนนี้ คือ แลมพ์ต้องพาทีมไป ucl ให้ได้ แต่ถ้าได้ไปแค่ uel แลมพ์ไม่โดนเด้งหรอก หากแต่ซีซั่นหน้าต้องมีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันให้ได้
CR.chelseafc
เกมนี้ถือว่าสมบูรณ์แบบอีกเกมนึงในฤดูกาลนี้ ทุกตำแหน่งทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างไร้ตำหนิ เราเป็นฝ่ายครองบอลได้ตลอดทั้งเกม หยุดแดนกลางของเอฟไม่ให้เชื่อมบอลขึ้นเกมรุกได้
แบ็คทั้งสองข้างเน้นรับและตัดเกมแดนกลาง เติมเกมรุกเฉพาะบางจังหวะเท่านั้น แต่จะให้ปีกสองข้างมีอิสระในเกมรุก ไม่ต้องพะวงเกมรับเวลาโดนโต้ ทำให้แบ็คของเอฟเวอร์ตันไม่กล้าที่จะทิ้งพื้นที่ในแดนตัวเองมากนัก กลางควบคุมเกมไว้ได้ทั้งหมด
-เกป้า ถุงมือสะอาดไม่ได้มีจังหวะเซฟอะไร ยังคงบัญชาเกมรับในฉบับตัวเองได้ดี
-ซูม่า จับบอลแรกพลาดจนเกือบเสียประตู จังหวะ first touch ยังคงเป็นปัญหาที่มีให้เห็นบ่อย แต่การยืนตำแหน่งยังทำได้ดี
-กิลมอร์ ดาวดวงใหม่ที่เกิดในช่วงที่เรามีปัญหากองกลางบาดเจ็บ แถมยังเป็น man of the match 2 นัดติดต่อ
นัดนี้เจ้าตัวยืนเป็น DM ตัวเดียวหน้าแผงกองหลัง คอนโทรลจังหวะจากรับเป็นรุกได้ดี โดยตำแหน่งจะต้องชนกับซิดกูซันของเอฟ และทำให้ซิดกูซันหายขาดไปจากเกมได้ในครึ่งแรก
-เมาท์ มีปัญหาการจบสกอร์ออกสตาร์ทฤดูกาลทำไป 3 ประตูจาก 5 นัดแรกและนี่เป็นประตูที่ 6 ในลีคหลังจากไม่สามารถผลิตสกอร์ได้ 13 นัด
-บาร์คลี่ 2 มิดฟิลด์ตัวรุกในแดนกลาง ทำไป 2 แอสซิสต์ ก่อนหน้านี้ในลีคทำได้แค่แอสซิสต์เดียว เกมนี้ถือว่าเป็นอีกเกมที่ดีที่สุดของรอสในซีซั่นนี้
-ปีกทั้งสองข้างผีเข้าจริงๆ เปโดรเปิดประตูแรกของซีซั่นได้ในนัดนี้ วิลเลี่ยนทำอีก 1 ประตู 1 แอสซิสต์ เมื่อสองคนนี้ลงแน่นอนว่าเราจะเห็นการวิ่งแบบไม่หมดของทั้งคู่ที่เป็นลิขสิทธิ์ติดตัวซึ่งมีส่วนช่วยทีมเป็นอย่างมาก
-ชิรูด์ ยังคงทุ่มเทและมุ่งมั่นเหมือนนัดที่ผ่านมา การมีชิรูด์ในเกมเราจะสามารถพักบอลในแดนหน้า เพื่อที่ให้ปีกทั้งสองข้างสอดขึ้นมาได้ง่ายกว่าการที่ปีกต้องเลี้ยงฝ่าไปเอง กว่าจะถึงประตูเรี่ยวแรงก็ผ่อนลงแล้ว ชิรูด์ทำประตูที่ 2 ในลีคเป็นการทำ 2 ประตูใน 3 นัด หวังว่าจะติดทีมชาติไปลุยยูโรนะ
-3 เดบิวท์ในพรีเมียร์ลีคนัดนี้ ได้แก่
1.บิลลี่ กิลมอร์ กลาง holding
2.ฟอสติโน่ แอนโจริน ลงเล่นในตำแหน่งปีก
3.อาแมนโด้ โบรฆา หน้าเป้าแอลแบเนี่ยน
เจอกันคู่ดึกวันเสาร์นี้จะต้องออกไปเยือนรองบ๊วยที่วิลล่าพาร์ค ซึ่งแอสตันวิลล่าต้องการแต้มเพื่อหนีจากโซนตกชั้น ไม่ใช่งานง่ายของแลมพาร์ดแน่นอน ลอฟตัสชีคอาจจะออกสตาร์ทในม้านั่งสำรอง ถ้าเล่นได้แบบ 2 นัดที่ผ่านมาพื้นที่ ucl ก็ไม่ใช่ปัญหาแน่นอน
*สามารถอ่านเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่*
**block page**
โฆษณา