10 มี.ค. 2020 เวลา 12:52
ความพึงพอใจของคนเรา
คนเรามักมีหลายแบบหลายมุมให้เราได้เห็นไม่มีอะไรที่สามารถชี้วัดได้ว่า ใครดีหรือใครไม่ดี
แต่มันขึ้นอยู่ที่คนมองต่างหาก นั้นแสดงถึงความพึงพอใจว่าคนมองพึงพอใจแบบไหน
คนมองนั้นต้องการแบบไหนต่างหากละ
หากคนอื่นมองเราไม่ดีแล้ว ไม่ว่าเราจะทำดีแค่ไหนเขาก็มองกลับว่ามันไม่มี
แต่พอคนอื่นมองเราว่าดี ไม่ว่าเราจะทำไม่ดีกับเขา เขาก็ยังมองเราว่าดี
บอกไว้เป็นบทเรียน🌱
โฆษณา