10 มี.ค. 2020 เวลา 17:31 • ความคิดเห็น
“ชีวิต”คือการเดินทางที่แสนยาวไกล
4
คนเราไม่มีใครรู้ชะตากรรมชีวิตตัวเอง ว่าจะจบลงเมื่อใด แต่สิ่งที่เราต้องเจอกันทุกคนนั่นคือ “จุดจบของชีวิต”
1
ฟังดูเหมือนน่ากลัว แต่จริงแล้ว ไม่ใช่เรื่องที่เราต้องกลัวเลย ชีวิต..ก็เหมือนการเดินทาง เราเดินทางเพื่อหาจุดสิ้นสุด เพียงแค่การเดินทางของแต่ละคนสั้น ยาว ไม่เท่ากัน แต่ระหว่างเดินทาง...เราต้องสู้กับสิ่งที่เราเจอ อย่าท้อแม้ทางมันจะลำบาก อย่าถอยแม้มันจะยากแค่ไหน..
เราจงใช้ทุกๆการเดินทางของชีวิตให้คุ้มค่าที่สุด
และมีความสุขที่สุด เพราะเราไม่สามารถเดินกลับไปแก้ไขอะไรได้เลย นอกจากเดินหน้าต่อไป❤️
ชีวิตคือการเดินทาง
#เก็บไว้ให้กำลังใจตัวเอง และคนที่ต้องการกำลังใจนะคะ ✌️✌️
โฆษณา