11 มี.ค. 2020 เวลา 11:04 • ไลฟ์สไตล์
ครอบครัวและความสุข 😊
เคยไม่เข้าใจคำว่า “ความสุข” มันเป็นยังไง เพราะเป็นคนที่เครียดอยู่ตลอดเวลา กลัวความล้มเหลวในชีวิต กลัวหน้าที่การงานไม่เป็นไปในแบบที่คาดหวัง ชีวิตไม่มีความสุขเลยแม้แต่วันเดียว
แต่เมื่อหันกลับไปมองสิ่งที่มีอยู่ นั้นคือครอบครัว
ตอนที่เราเครียดคนรอบข้างและคนในครอบครัวก็พลอยไม่มีความสุขไปด้วย T^T เราเอาเวลาไปแลกกับการทำงานมากจนเกินไป จนลืมนึกถึงความสุขและครอบครัว เราควรแบ่งเวลาให้ถูกและสมดลที่สุด
ครอบครัวและความสุขเป็นสิ่งที่มาคู่กัน ถึงแม้ว่าเราจะทำงานหนักแค่ไหน หรือเครียดแค่ไหน ก็อย่าลืมให้ความสำคัญคนในครอบครัว และความสุขของตัวเอง
ความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ความสุขของเราคือ “การได้ใช้ชีวิตให้มีความสุขที่สุดกับครอบครัว”
ความสุขของฉัน
การทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวในวันหยุด เป็นการสร้างความสุขที่มีค่ามาก มันเป็นภาพความทรงจำที่ไม่สามารถประเมินราคาได้เลย เราควรเก็บทุกๆความสุขที่ได้ใช้กับครอบครัวให้มากที่สุด จะได้ไม่เสียดายเวลาทีหลัง ❤️😊
#ครอบครัว
#ความสุข
โฆษณา