12 มี.ค. 2020 เวลา 03:41 • ความคิดเห็น
“ความกลัว สู้(สู่) ความกล้า”
“ความน่ากลัวที่สุดคือ การไม่เริ่มต้นสักที”
ในสมุดโน๊ต โทรศัพท์ แทนความจำ มีหลายประโยคที่จดๆบันทึกไว้
เรามักจะ หาแรงบันดาลใจ กับคำคม คำพูด บทความ เอามาสร้างแรงผลักดัน
ความคิดที่ว่า เราไม่สามารถถ่ายทอด ความคิด พลังบวก ต่างๆออกมา มันมีอยู่เสมอๆ
Yotsuba by คิดบวก+
ประโยคที่เคยได้ยินมา
.
“คิดว่ากลัวอะไร เราก็จะกลัวสิ่งนั้น”
.
กลัวความโดดเดี่ยว
มันเหมือนฝังใจว่า ถ้ากลัวผี เราก็จะกลัวอยู่อย่างนั้น ลองกล้าที่จะเผชิญ พิสูจน์มัน เราก็จะรู้และก้าวผ่านมันได้ ขอแค่ ‘กล้า’
“ขอให้เป็น ความกล้าสู้ความกลัว”
บทความนี้ ได้รับแรงบันดาลใจ จากตัวการ์ตูน figure yotsuba ที่ถ่ายนานแล้ว และก็แคปชั่น ต่างๆ ที่เจอมาต่างๆ
อารมณ์แบบว่า อยากถ่ายรูป ใส่แคปชั่นเท่ๆ แต่คิดแคปชั่น ยังไงก็ไม่ออก
แต่รู้อย่างเดียวว่า อารมณ์ของตัวการ์ตูน ที่เป็นแบบอยู่นี้ คือ ‘กลัว’
( กลัว มันหล่นลงไปนะสิ 😅 )
ขอบคุณเพื่อนๆ blockdit ที่เข้ามาอ่าน ฝากกดไลค์ กดแชร์ แสดงความคิดเห็นกันได้ครับ
12 มี.ค. 2020
โฆษณา