12 มี.ค. 2020 เวลา 09:42 • สุขภาพ
ตรงกลางของความพอดี🤔
เคยแปลกใจไหมว่า
บางสื่อบอกว่าดื่มเบียร์แล้วมีประโยชน์ ลดความเครียด มีไฟเบอร์ อุดมไปด้วยวิตามิน ลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจบ้าง...เจอแบบนี้เราก็ต้องดื่มสิ!
เอ้ามาดื่มกันทุกๆวัน🍻
แต่เอะ! พอวันหนึ่งเรากลับมองว่า”มันเป็นความจริงหรอ?”มันมีประโยชน์จริงหรอ
🤔ช่วยลดความเครียด แต่ทำไมเรากลับเครียดกว่าเดิมเพราะเสียเงินไปกับการดื่มเบียร์เยอะ😂
ลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ🧐แต่เรากลับเหนื่อยล้าและคิดมากเพราะเครียดก็ยังเสี่ยงต่อโรคหัวใจอยู่ดี
ยังไม่พอร่างกายเรากลับโตขึ้นๆๆ🤷🏻‍♀️
อ้าว!เจอแบบนี้ แล้วแบบไหนละที่บอกว่าดี
จริงๆแล้วทุกอย่างไม่มีอะไร ที่ดีและไม่ดีเสมอไปคะ
ทุกอย่างต้องมีความพอดี เบียร์อาจจะดีบ้างมีประโยชน์บ้างในบ้างเรื่องถ้าเราดื่มแต่พอดี🍻เบียร์อาจจะไม่ดีถ้าเราดื่มเยอะจนไม่รู้จักพอดี
“คนเราก็เช่นกัน”
ไม่ว่าจะทำอะไรหรือกินดื่มอะไร หรือแม้กระทั่งรู้สึกอะไร
ควรอยู่ใน”ความพอดี”เพื่อตัวเราเอง🌱
โฆษณา