16 มี.ค. 2020 เวลา 05:50 • ความคิดเห็น
อ่านหนังสือคนที่ประสบความสำเร็จมาหลายคน ไม่น่าเชื่อว่าเทพเหล่านี้จะมีวิธีการคิดที่ so simple เหลือเกินเอาง่ายเลยน่ะ
มองให้เห็นภาพรวม วางเเผนคราวๆให้เห็นทาง เเละลงมือทำ
อย่ามัวเเต่รอให้มัน Perfect ถ้าเอาเเต่รอ เราไม่ได้ทำเเน่ๆ
เพราะความ Perfect มันไม่มีอยู่จริง
ถึงมีโอกาสสำเร็จจะมีเเค่ 1 เปอร์เซ็นต์
เเต่รู้ไหมว่า ไอ้โอกาสสำเร็จนี่ มันเพิ่มได้
ถ้าเราทำ เราปรับ เราเเก้ไปเรื่อยๆ
สิ่งที่ทำให้เราออกเเบบชีวิตให้ตัวเองได้
ก็คือ 1 เปอร์เซ็นต์ ขอโอกาสสำเร็จนี่เเหละ
1 เปอร์เซ็นต์ ที่ไม่ต้องมานั่งวิเคราะห์ให้ปวดหัว
เเต่เป็น 1 เปอร์เซ็นต์ ที่มาจากความเชื่อในสิ่งที่ทำล้วนๆ
คนส่วนใหญ่เอาเเต่นั่งวิเคราะห์ ติดกับดักความรู้
พอเห็นโอกาสสำเร็จน้อย ไม่ทำ เลิก!!
"ถ้าลองลงมือทำ เรายังพอมีโอกาสสำเร็จ
เเต่ถ้าไม่ ยังไงมันก็เป็นศูนย์อยู่ดีเปล่า"
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ ถ้าชอบอย่าลืมกดติดตาม เเละไลค์เยอะๆนะคะ
จากหนังสือ think ต่าง
โฆษณา