17 มี.ค. 2020 เวลา 02:10
บอกตัวเองให้มี”สติ”
การที่เรามีสติ ย่อมแก้ไขปัญหาหรือเอาตัวรอดจากสิ่งต่างๆได้ดี
ช่วงนี้ประเทศเราบ้านเมืองเรา ประชาชนเดือดร้อนเพราะ”เชื้อโรคโควิด-19” หมอกควัน พิษเศรษฐกิจ
แต่เราควร บอกตัวเองว่า”เราควรมีสติ”
เราควรพิจารณาตัวเองว่าจะปรับตัว หรือป้องกันตัวเองอย่างไรให้เรา รอดพ้นและอยู่กับสถานการณ์ที่เราพบเจอตอนนี้ได้
เชื้อโรคโควิด-19 ปัญหาหมอกควัน ปัญหาเศรษฐกิจเราวัยทำงาน ต้องทำงานไม่ทำงานก็ส่งผลกระทบกับการเงินของเรา เราหยุดงานไม่ได้ หลีกเลี่ยงผู้คนก็ไม่ได้เราไม่มีทางเลือกอื่น เราหลีกเลี่ยงทางนี้ไม่ได้เราก็ต้องดูแลตัวเอง สุขลักษณะส่วนบุคคลสำคัญที่สุด ประหยัดค่าใช้จ่ายก็ยังสำคัญที่สุดเหมือนกัน
ถ้าเราไม่มีสติ”เราก็จะเกิดความวิตกกังวล”จนเกิดความประมาทได้
ให้กำลังใจตัวเอง ในการดำเนินชีวิตต่อในสภาวะปัญหาที่เจอในช่วงนี้
และยังแอบเป็นห่วงพ่อแม่ พี่น้อง ลูกหลานที่เราอยู่ห่างไกล😭ให้รอดพ้นจากสภาวะแบบนี้เช่นเดียวกัน🌱
โฆษณา