17 มี.ค. 2020 เวลา 13:08 • ธุรกิจ
เกี่ยวกับเรา
ศูนย์รวมสินค้าตลาดกลางเมืองของชาวสุรินทร์ ไม่ใช่แค่ตลาดกลางออนไลน์ แต่เราเป็นจัตุรัสกลางเมืองของคนสุรินทร์ Not only a marketplace, we are your local market square
เราคือผู้ก่อตั้งและพัฒนาแพลตฟอร์ม การทำธุรกิจและการตลาดภายใต้แนวคิด Your Local Market Square หรือ ลานกว้างสาธารณะกลางเมือง เพื่อเป็นตลาดและศูนย์กลางการประกอบกิจกรรมทางเศรษฐกิจของชุมชนสนับสนุนขยายช่องทางการเข้าถึงอาชีพ สินค้าและบริการ ของธุรกิจผู้ประกอบการท้องถิ่นให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้โดยสะดวกง่ายดายประหยัดและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ในปี 2563 บริษัท มีเมสเสจ จำกัด ได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม www.surin.com ตลาดกลางออนไลน์ของชาวสุรินทร์ ศูนย์รวมสินค้าทุกชนิด แพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ขายและผู้ซื้อ ด้วยระบบการชำระเงินที่หลากหลายให้คุณกำหนด วิธีการ ซื้อ-ขาย สินค้าได้ด้วยตัวเอง ตอบโจทย์ทุกร้านค้า และบริการต่าง ๆ สร้างประสบการณ์ใหม่แก่ทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ
ด้วยรูปแบบกลยุทธ์การทำธุรกิจออนไลน์แบบ O2O ทำให้คุณสามารถขายสินค้าได้ทั้งหน้าร้านและบนเว็บ surin.com ลูกค้าสามารถค้นหาร้านค้าบนเว็บไซต์และเลือกไปดูสินค้าตัวจริงได้จากที่ร้าน จึงหมดปัญหาเรื่องการคืนสินค้า ที่ผู้ขายต้องรับภาระค่าใช้จ่ายในการขนส่งและเป็นการนำเสนอหน้าร้านของตน เพิ่มโอกาสทางการค้า สร้างฐานลูกค้าให้เติบโต อีกทั้งยังมั่นใจได้ว่าเมื่อที่ชำระสินค้าผ่านแพลตฟอร์มที่พร้อมรับประกันสินค้าและอำนวยความสะดวกให้ทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราง่ายๆ
สมัครและใช้งานฟรีที่ www.surin.com
ติดตามข่าวสารและมาเป็นเพื่อนกันได้ที่ Facebook : www.facebook.com/surindotcom
โฆษณา