23 มี.ค. 2020 เวลา 13:30 • ไลฟ์สไตล์
Planetary Movements - Mars is entering to Capricorn by 23 March 2020 at 10:41PM
OVER x Aster Planetes
วันที่ 23 มีนาคม 2563 ดาวอังคาร ย้ายจากราศีธนู เข้าสถิตในราศีมังกร เวลา 22:41น. และจะอยู่ในราศีมังกร ไปจนถึง วันที่ 6 พฤษภาคม 2563 เวลา 04:59น.
ดางอังคาร ในราศีมังกร ได้ตำแหน่งอุจน์ ซึ่งส่งผลให้ดาวมีกำลังมาก หรือเรียกได้ว่า ดาวอังคารสามารถแสดงอิทธิพล คุณสมบัติของตัวเองได้อย่างเต็มที่
ในขณะเดียวกัน ดาวเสาร์ ที่สถิตในราศีมังกร มาตั้งแต่ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ได้ตำแหน่งเกษตร ก็ทำให้ดาวเสาร์ เปล่งประกาย แสดงอานุภาพของตัวเองได้อย่างเต็มที่
ช่วงเวลานี้ดาวหลายดวงก็มะรุมมะตุ้มกันอยู่ในราศีมังกรนี่แหละครับ ตอนนี้มีดาวพูลโต ดาวเสาร์ ดาวอังคาร(คืนนี้) และ ดาวพฤหัสจะเข้ามาเสริมทัพอีกดวงในต้นเดือนหน้า
ปาร์ตี้ดวงดาวไม่ได้จบอยู่แค่กลุ่มดาวที่สถิตในราศีมังกรเท่านั้น แต่ยังรวมถึงดาวมฤตยูที่ตอนนี้ลอยอยู่ในราศีเมษ โดยทำมุมฉากกับดาวในราศีมังกรอีกด้วย
นับว่าเป็นช่วงเวลาที่น่าสนใจอย่างมาก กับเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก และแน่นอนว่าอาจจะเป็นเรื่องร้ายมากกว่าเรื่องดี
วันที่ 1 เมษายน 2563 เวลา 1:32น. ดาวอังคารจะโคจรมาอยู่ในองศาเดียวกันกับดาวเสาร์ หรือในทางโหราศาสตร์เขาเรียกว่า ทับ หรือ กุม
เวลาที่ดาวอังคารและดาวเสาร์ มาเจอกัน เป็นวันที่จะทำการอะไรต้องมีความระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะมีแนวโน้มของความรุนแรง แตกแยก แตกหัก ทะเลาะเบาะแว้ง การบาดเจ็บ ป่วยหนัก หรือถึงขั้นเสียชีวิต
วันที่ 8 เมษายน 2563 เวลาประมาณ ตีสาม ถึง ตีสี่ ดาวอังคารจะทำมุม 90 องศา กับ ดาวมฤตยู เป็นวันที่ต้องระมัดระวังอีกเช่นเคย เพราะอาจจะเสียเลือดเสียเนื้อ เกิดการฉีกขาด แบบกระทันหัน ไม่ทันตั้งตัว
ช่วงนี้เราจึงควรมีสติให้มากที่สุด เพราะดาวอังคารเป็นตัวแทนของโทสะจริต หากเกิดการทะเลาะเบาะแว้ง อาจจะถึงขั้นลงไม้ลงมือรุนแรงกันก็เป็นได้
แน่นอนว่าคนคงจะทะเลาะกัน รุนแรงต่อกัน หรือจากโลกนี้ไปพร้อมกันทุกคนไม่ได้ แต่เราก็ควรมีสติไว้ในช่วงวิกฤตเช่นนี้ ใครที่ในดวงเกิดมีดาวอาทิตย์ ทำมุมที่ให้โทษกับดาวอังคาร ดาวเสาร์ ดาวมฤตยูในช่วงนี้ขอให้ระมัดระวังมากๆครับ
ไม่ว่าดาวดวงไหนจะเป็นอย่างไร ความคิด การกระทำล้วนเป็นของเรา อย่าวิตกกังวลจนเกินไป อย่าเกรี้ยวกราดโกรธาจนเกินเหตุ ใช้ชีวิตอย่างมีสติ ดูแลตัวเองให้ดี เพื่อความปลอดภัยในชีวิต ทรัพย์สิน และจิตใจของคุณเอง
ขอให้โชคดีครับ
Aster Planetes 23 Mar 20
โฆษณา