26 มี.ค. 2020 เวลา 07:46 • ไลฟ์สไตล์
คำถามที่ได้ถามขึ้นกับตัวเองเวลาที่ท้อแท้
1. Youtube ทำแล้วมีความสุขหรือป่าว ?
หากถามว่าช่วงเวลาที่ได้ลองทำนั้น เป็นช่วงเวลาที่ดีมากเพราะเราได้เป็นตัวเรา ได้ทำให้คนดูรู้ว่าตัวเราจริงๆเป็นคนแบบไหน และมีความสุขทุกครั้งที่มีคนติดตาม หรือยิดวิวเพิ่ม แม้งจะโครตน้อยก็ตาม
2. คนติดตามน้อยท้อหรือป่าว ?
ต้องบอกตรงๆเลยว่า เคยมีความรู้สึกที่ท้อด้วยเหมือนกัน แต่ในทางกลับกันคนที่ติดตามเรานั้นก็คือคนที่ชื่นชอบในตัวเราจริงๆ ต่อให้มี 10 คน ก็ดีใจแล้วครับ เเพราะยังไงคนเหล่านั้นที่ค่อยสนับสนุนเราก็คือจุดเริ่มต้นเล็กๆที่อาจจะยิ่งใหญ่ได้ในอนาคต (Mindset ต้องดีก่อนนะ)
ถ้าทำสิ่งที่เรารักหรือมีความสุข ต่อให้ผลมันจะออกมาไม่เป็นตามที่หวังแต่อย่างน้อยก็ไม่เสียใจที่ได้ทำลงไป
โฆษณา