26 มี.ค. 2020 เวลา 10:30 • ปรัชญา
🍀บางครั้งโลกก็เหวี่ยงสถานการณ์มาเพื่อสร้างความสมดุล 🍀
✔️ บางครั้งสถานการณ์ที่เกิดขึ้น...ก็สะท้อนอะไรบางอย่างให้เราได้ทบทวนและขบคิด 🤔
✔️ บางครั้งสถานการณ์ที่เกิดขึ้น...ก็มาให้เราเรียนรู้ที่จะปรับปรุงส่วนขาด ส่วนเกิน เพื่อสร้างความสมดุล😊
✔️ บางครั้งสถานการณ์ที่เกิดขึ้น...ก็เพื่อมาทดสอบความเป็นตัวตนที่แท้จริง ที่เหนือจากตัวตนที่เราสร้าง😇
🍀 บางครั้งเราไม่รู้หรอกว่าโลกจะเหวี่ยงอะไรมาให้เรา เราไม่รู้หรอกว่าสถานการณ์ต่อไปจะเป็นเช่นไร คำถามคือ เราได้เรียนรู้อะไร และจะทำอะไร เพื่ออะไร 😘
🤟💕เป็นกำลังใจให้ทุกคนกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ 💕🤟
ปล. เปิดความทรงจำเจอรูปช้าง กับสิ่งที่เขียน ชอบ เลยขอแชร์ เป็นแรงบันดาลใจให้ อยากเขียนด้วย 😁
#SimpleToday
#บางครั้งโลกก็เหวี่ยงสถานการณ์มาเพื่อสร้างความสมดุล
25-3-63
Cr.photo : กลุ่มธรรมะ+ธรรมชาติ ดอกไม้สวยงาม ร่วมแบ่งปันสิ่งดี ๆ
#สมดุลชีวิต
#สถานการณ์สร้างการเปลี่ยนแปลง
โฆษณา