27 มี.ค. 2020 เวลา 01:49 • ไลฟ์สไตล์
อารมณ์ที่อยู่ในรูปถ่าย✍
ในการถ่ายภาพนั้น ต่อให้ไม่ได้เป็นช่างภาพ หรือมืออาชีพในการถ่ายภาพ บางครั้งในหัวเรา มือสมัครเล่นก็คงมองรูปของตัวเองที่ถ่ายและบอกว่าภาพนี้มันคงจะสื่ออารมณ์ อะไรบางอย่างออกมา แต่ก็มีเพียงเราเท่านั้นที่จะทราบว่ารูปที่เราถ่ายนั้นตั้งใจจะไปทางไหน
เพราะว่าคนเราบนโลกนี้มีมุมมองที่ต่างกันไปทุกคน จึงไม่สามารถบอกได้ว่าเราถูกคนอื่นผิด งานศิลปะนั้นสร้างมาเพื่อให้เราสามารถคิดและจินตนาการไปในทิศทางที่เราอยากให้เป็น
เหมือนกับรูปถ่าย 1 รูปนั้นสามารถมีความหมายหรือสื่อถึงอารมณ์ได้อย่างหลายไม่มีสิ้นสุด
การที่เราตัดสินคนอื่นตามความคิดเราเพียงแต่อย่างเดียวนั้น(โลกต้องหมุนรอบเรา) จึงเป็นสิ่งที่ควรจะลองเปิดใจในการรับฟังคนอื่น หรือลองนำมุมมองใหม่ๆที่คนอื่นมอง มาปรับใช้ในชีวิตเราย่าจะเป็นแนวทางที่ดีกว่าครับ
ช่วงนี้ Covid-19 อยู่บ้านพักผ่อนกันนะครับ อย่าออกเลยเนาะ เดี๋ยวทุกอย่างดีขึ้นค่อยออกไปถ่ายก็ได้ไม่มีปัญหา
โฆษณา