28 มี.ค. 2020 เวลา 09:27 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้ คิด + ทำได้ = สำเร็จ จะมาแชร์ประสบการณ์จริงครับ
เพื่อไม่ให้ใครเป็นเหยื่อของมัน...
เรื่องมีอยุ่ว่า วันนึงผมเห็นโฆษณาอันนึงครับ ที่เล่นเกมแล้วได้เงินจริงครับ
แล้วผมก็อยากรู้ครับว่ามันเล่นยังไงได้เงินจริงไหม
ผมก็ลองไปหาเข้าเกมนี้ครับ ทุกคนคงคุ้นหูเกมนี้ครับ แคนดี้ป๊อป
ผมก็ได้สมัครเป็นสมาชิกของเว็บหนึ่งครับ ซึ่งเป็นเว็บเกี่ยวกับการพนัน มีหลายเว็บมาก
จากนั้นผมก็ไดเติมเงินเข้าไปเล่นจำนวนหนึ่งครับไม่เกินร้อย
แล้วผมก็เล่น ถามว่าได้เงินจริงไหม ผมตอบได้จริงครับ แต่...เดี๋ยวก่อนอ่านให้จบนะครับ
ผมได้มาเกิบพัน ครับ แล้วผมก็ถอนเงินที่ได้ส่วนเก็บไว้ อีกส่วนหนึ่งเก็บไว้เป็นทุนเพื่อเล่นต่อครับ
แต่...ครับผมสังเกตว่าทำไมไม่เหมือนตอนเล่นใหม่ ๆ บิ๊กแตกบอยมาก ได้เงินตลอดที่พนันไป แต่หลังๆ คือ แทบไม่บิ๊กแตกเลย จนเงินผมหมดไป...
ผมยังไม่หมดความสงสัยครับ เติมเงินไปอีกร้อยหนึ่ง เล่นไปก็ไม่เดิมครับโดนเว็บกินตลอด...ทีนี้ผมรู้ทันแล้วครับว่า...
เว็บเขาจะจำรหัสสมาชิกของเรา เลขบัญชีเรา
ช่วงแรก เริ่มเล่นใหม่ๆ เว็บเขาจะปล่อยให้เราได้ไปก่อนครับ ให้เราตายใจว่ามันเล่นได้จริง และพอตอนหลังเว็บจะค่อยกินเรา ทีละนิดๆ จนเราหมด แล้วทำเราเกิดอยากเอาทุนนั้นกลับมา
ทำให้เราอยากเล่นอีก จึงทำให้เราตกเป็นเหยื่อของมันครับ
แต่ดีนะครับที่ผมรู้ทัน....
ขอบคุณที่มาอ่านบทความครับ...
หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้ทุกท่านครับ...
โฆษณา