29 มี.ค. 2020 เวลา 06:18 • ปรัชญา
ชีวิตช่วงนี้มันไม่ค่อยดีเลยเนอะ
มีแต่เรื่องอะไรไม่รู้เยอะแยะไปหมด
บางครั้งมันแย่จนมองไปข้างหน้าแล้วไม่เห็นอะไรเลย นอกจากอุปสรรคที่เต็มไปหมด
แต่ขออย่าเพิ่งท้อ ..
มันอาจเป็นแค่..กำลังเปลี่ยนแปลงชีวิตเรา
และอาจกำลังทดสอบเราไปด้วย
วันนี้ชีวิตเราแย่
แต่ไม่ได้หมายความว่าพรุ่งนี้มันจะแย่ไปด้วย และมันก็ไม่ได้แย่ไปตลอด
มันกำลังสอนเราว่า
เราจะผ่านมันไปได้ไหม?
แล้วถ้าผ่านอุปสรรคนี้ได้
มันอาจจะมีสิ่งที่สวยงามรอเราอยู่ข้างหน้า
ขอแค่เราเชื่อมั่นว่า..เราจะผ่านมันไปให้ได้
ตราบใดที่ยังไม่เจอทางออก
เราก็ต้องหาวิธีพาตัวเองออกไปจากจุดนี้ให้ได้
และบ่อยครั้งที่เราหลุดออกจากช่วงแย่นี้ได้ มีสิ่งที่ดีรอเราอยู่จริง
คิดอีกมุมหนึ่งมันคงเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตเราจริงๆ แต่เราต้องหาวิธีที่จะพาตัวเองไปยังจุดเปลี่ยนที่ดีขึ้น ไม่ใช่แย่ลง และสิ่งนั้นก็เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการเช่นเดียวกัน
หลายครั้งที่เรารู้สึกแย่กับชีวิตตัวเอง
แต่เราก็ผ่านมันมาทุกครั้ง
ถ้าหากเราจะเจออุปสรรคอีกกี่ครั้ง
แน่นอนเราก็ต้องผ่านไปได้ทุกๆครั้ง
ความสวยงามของเรื่องราวทั้งหมด
ก็คงไม่พ้นบททดสอบที่เราเจอ
และฝ่าฟันไปได้ในที่สุด
.
Writer/Graphic : Intern/ Daa Nureeda
โฆษณา