31 มี.ค. 2020 เวลา 01:46 • การศึกษา
'Stay in touch' 👉 สเตย์-อิน-ทัช
ในสำนวนมีความหมายว่า ติดต่อกันอยู่เรื่อย ๆ
ใช้คำว่า 'Keep in touch' 👉 คีพ-อิน-ทัช ได้เช่นกันนะคะ
========================================
▪️Stay in touch with me via Line.
ติดต่อหาเราได้ทาง Line นะ
▪️Please stay in touch.
กรุณาติดต่อมาหาบ้างนะ
▪️My ex-husband and I still keep in touch.
สามีเก่า กับ เรายังคงติดต่อกันอยู่เรื่อย ๆ
========================================
ในสถานการณ์เช่นนี้ที่เราต้อง social distancing, work from home, stay at home แต่เรายังสามารถ stay in touch กับคนที่เรารักผ่านเทคโนโลยีต่าง ๆได้นะคะ
Take care! See you tomorrow.
#englishidiomoftheday #idiom #สำนวนภาษาอังกฤษ #stay_in_touch
โฆษณา