6 เม.ย. 2020 เวลา 01:14
เจ้าหญิงนิทรา
หลังจากถูกเข็มแทงที่นิ้ว เจ้าหญิงออโรร่าก็หลับใหลไปด้วยคำสาป เจ้าหญิงไม่ได้พบกับเจ้าชาย และในเมืองทุกคนคิดว่านางตายแล้ว ร่างของนางถูกเก็บไว้ในบ้านกลางป่า จนกระทั่งวันนึงพระราชากลับไปเยี่ยมศพเจ้าหญิง แต่พบว่าเธอเติบโตเป็นสาวขึ้นทั้งๆที่ยังนอนนิ่งอยู่ พระราชาตัดสินใจข่มขืนเจ้าหญิงที่นอนนิ่ง
พระราชาแวะไปข่มขืนเจ้าหญิงอยู่บ่อยครั้ง จนเจ้าหญิงตั้งครรภ์ทั้งที่ยังนอนนิ่ง กับพระราชาที่ข่มขืนเธอ(พ่อของเธอ) แถมได้ลูกแฝด แม้พระราชาจะเงียบปากไม่บอกใคร แต่ราชินีก็จับได้ เธอโกรธมากจึงสั่งให้คนไปรับตัวลูกแฝดของเจ้าหญิงออโรร่ามาโดยสั่งให้พ่อครัวในวังฆ่าเด็กและเสิร์ฟให้พระราชากิน แต่พ่อครัวตัดสินใจซ่อนเด็กไว้ และเสิร์ฟเนื้อแกะแทน
เมื่อเจ้าหญิงออโรร่ามาขึ้นศาล ราชินีสั่งให้คนของนางจุดไฟขึ้นที่ลานหน้าวัง และสั่งให้ทหารโยนเจ้าหญิงออโรร่าลงไปในกองไฟ แต่เจ้าหญิงออโรร่าขอถอดเสื้อผ้าออกจนหมดก่อนแล้วจึงเดินเข้าเปลวไฟ ระหว่างถอดเสื้อผ้า เธอก็ร้องไห้ครํ่าครวญจนพระราชาได้ยิน เมื่อพระองค์มาดู ราชินีก็บอกว่าพระองค์ทรงกินเด็กๆไปแล้วโดยไม่รู้ตัว ทำให้พระราชาโกรธมาก และสั่งเผาราชินีกับพ่อครัวเเทน แต่พ่อครัวบอกว่ายังเก็บเด็กๆไว้ ราชินีจึงถูกเผาเพียงคนเดียว
ในตอนจบ พระราชาก็ได้แต่งงานกับเจ้าหญิงออโรร่าในที่สุด
โฆษณา