6 เม.ย. 2020 เวลา 14:24 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
เมื่อเรากล่าวถึงถึง "มิติเวลาที่แตกต่างกัน" ในทางทฤษฎีพบว่าข้างหน้าเราและรอบๆตัวเรา มีสิ่งที่ปรากฎขึ้นอย่างมากมาย ที่อาจมองไม่เห็นเป็น ข้อจำกัดการสัมผัสการรับรู้ ของมนุษย์ คลื่นแสงหลายชนิด เช่น อินฟราเรด เรามองไม่เห็นแต่สัตว์บางชนิดมองเห็น ภาพทิวทัศน์เรามองเห็นเป็นสี แต่สัตว์บางชนิดมองเห็นเพียงสีขาว-ดำ
ความเป็นจริงในจักรวาลมีมากมายเกินจิตนาการ โดยเฉพาะเรื่องมิติที่แตกต่าง ภาพที่มองเห็นต่างมิติอาจเป็นอะตอมจุดเล็กที่ขยายใหญ่โต จนเห็นกลไกการระเบิดอยู่ภายใน หรือการมองเห็นย้อนลึกไปในอดีต มองเห็นภาพแห่งอนาคต ทั้งนี้อย่างน้อยทราบว่าต้องเกี่ยวข้องกับกาลเวลาในอวกาศ กลไกแรงโน้มถ่วง และแรงอื่นๆที่เกิดขึ้นในจักรวาล
รับชมคลิปเต็มได้ที่ลิ้งนี้เลยครับ
โฆษณา