10 เม.ย. 2020 เวลา 14:11
ผมเคยอ่านวลีนี้มาจากไหนผมจำไม่ได้เเล้ว เขาพูดว่า "คุณรู้มั๊ยเงินไม่ได้เป็นทุกอย่างของชีวิตแต่หลายๆสิ่งในชีวิจำเป็นต้องใช้เงิน"ผมพบว่ามันคือเรื่องจริงผมก็เลยทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มันมานั้นก็คือการที่ผมได้รับข้าราชการทำให้ผมมีเงินเดือนใช้มีสิทธิค่ารักษาพยาบาลเเละอื่นๆพอที่จะทำให้ผมดูเเลผู้มีพระคุณของผมได้
โฆษณา