13 เม.ย. 2020 เวลา 01:15 • สุขภาพ
สว่างแดนดินพบเคสเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ มีประวัติการเดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงเชื้อCovid-19
เวลา 12:34 น. (12/04/63)
…..ทีมกู้ภัยสว่างสามัคคี(พ่งไล้เกาะ35) รับแจ้งจากกู้ชีพร.พ.ร.สว่างแดนดินให้ออกปฏิบัติภารกิจร่วม เคสเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ พิกัดบ้านคำชน ต.โพนสูง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างสามัคคี(พ่งไล้เกาะ35) จึงจัดรถ พยาบาล35-2และรถพยาบาล35-3พร้อมกำลังอาสาสมัครออกตรวจสอบเบื้องต้น
ในที่เกิดเหตุพบ
-ผู้เสียชีวิตเพศชาย1ราย ทราบชื่อนายจรัตน์ สวดมนต์ อายุ41ปี สภาพศพนอนอยู่บนแคร่ ใส่กางเกงสีฟ้าไม่สวมเสื้อ มีประวัติการเดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงเชื้อCovid-19เมื่อกลับมาภูมิลำเนาจึงทำการกักตัว แต่เมื่อครบกำหนดกักตัวแล้วเกิดเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ
ทีมกู้ภัยสว่างสามัคคี(พ่งไล้เกาะ35)ได้ทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อบริเวณร่างผู้เสียชีวิตและรอบบ้านของผู้เสียชีวิต และทำการห่อศพด้วยผ้ายาง2ชั้นตามด้วยถุงซิปอีก1ชั้น แล้วจึงทำการให้รถพยาบาล35-3นำร่างผู้เสียชีวิตส่งร.พ.ร.สว่างแดนดิน เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพต่อไป
การเสนอภาพข่าวผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตเพื่อเป็นวิทยาทานแก่ผู้ที่สนใจ ไม่มีเจตนาลบหลู่ดูหมิ่นผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด เพียงแค่เสนอการทำงานของอาสาและเตือนสติในการใช้ชีวิตประจำวันเท่านั้น โดยไม่มีเจตนาหรือเกี่ยวข้องกับบุคคล
ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วยคับ
โฆษณา