13 เม.ย. 2020 เวลา 02:49 • บันเทิง
ซีรี่ส์ : Prison playbook
ความยาว : 16 ตอน
ปี : 2017
ช่องทางการรับชม : Netflix
เรื่องย่อ :
เจฮยอก นักเบสบอลที่กำลังมีชื่อเสียง แต่ชีวิตต้องพลิกผันเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องเข้าไปใช้ชีวิตในคุก แล้วก็ต้องพบเจอกับเพื่อนร่วมห้องที่ต่างที่มา และนิสัยต่างกันสุดขั้ว เขาต้องปรับตัวอย่างไร และจะทำอย่างไรต่อไปก็อาชีพนักเบสบอลของเขา
ตัวละคร :
• เจฮยอก นักเบสบอลตำแหน่งฟิชเชอร์ (มือขว้าง) ที่มีฝีมือ และมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก แต่เขากลับมีนิสัยที่ ซื่อบื้อ สุดๆขัดกับฝีมือที่หาตัวจับยาก
• ผู้คุม ที่เป็นเพื่อนสนิท ที่คอยดูแล เจฮยอก ทุกอย่าง ทั้งการฝึกฝนร่างกายและช่วยแก้ปัญหาต่างๆ
• เพื่อนร่วมห้องขัง ที่มีทั้ง นักต้มตุ๋น , นักเลง , ขี้ยา , และทหารที่โดนข้อหาฆาตกรรม ที่ทำให้ เจฮยอก ได้เจอเรื่องวุ่นวายมากมายในแต่ละวัน
ความคิดเห็น :
ซีรีส์เรื่องนี้เป็นความร่วมมือของ Netflix กับ tvn เป็นซีรี่ส์ที่เป็นเรื่องราวของชีวิตนักโทษที่อยู่ในคุก ทำให้เราได้เรียนรู้ กิจกรรม และการใช้ชีวิตประจำวันของนักโทษว่าเป็นอย่างไร. เนื่อเรื่องอาจจะดูเอื่อยเฉื่อยนิดๆ เนื่องจากซีรี่ส์ไม่ได้มีตัวร้ายที่ร้ายแบบสมบูรณ์ ทำให้อาจจะไม่ได้มีเรื่องน่าตื่นเต้นมากนัก แต่เรื่องราวดำเนินไปด้วยความอบอุ่น แทรกไปด้วยเสียงหัวเราะเรื่อยๆ มีดราม่าให้น้ำตาซึมเล็กน้อย แต่หนักแน่นด้วยความสัมพันธ์ของเพื่อนที่อยู่ในห้องขังเดียวกัน สำหรับใครที่ไม่ชอบเรื่องเครียดๆ น่าดูมาก
คะแนน : 9/10

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา