13 เม.ย. 2020 เวลา 11:44
ไวท์อยากให้ทุกคนช่วยแสดงความคิดเห็นทีนะคะว่าไวท์ควรทำอย่างไรต่อไปค่ะ
ตอนนี้ไวท์กำลังสงสัยตัวเองว่าเป็นไบโพล่าร์หรือเปล่า ไวท์สงสัยเรื่องนี้มาหลายเดือนแล้ว และไวท์ก็ได้หาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย ว่าอาการเป็นอย่างไร ใช่ซึ่งมันตรงเกือบทั้งหมด แต่ไวท์ไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้พ่อหรือแม่ฟังเลย ไวท์ไม่กล้าบอก และไม่รู้ต้องบอกอย่างไร
ไวท์รู้สึกอารมณ์แปรปรวนทำให้อยู่ไม่เป็นสุข ไวท์เคยร้องไห้โดยไม่มีเหตุผลกลางห้องเรียน แน่นอนไวท์กลายเป็นจุดเด่นในห้องครูเข้ามาคยั้นคยอนู่นนั่นนี่ ให้ไวท์บอกว่าทำไมร้องไห้ไวท์ไม่รู้จะบอกอย่างไรก็ไวท์ไม่ได้รู้สึกอะไร ไวท์ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมไวท์ร้องไห้ หรือบางครั้งไวท์ก็รู้สึกมีความสุขจนล้น รู้สึกคึก อย่างปลดปล่อย อารมณ์มันแปรปรวนมากจนไวท์ตามไม่ทัน
และช่วงนี้ไวท์ก็ดันไปเจอกับเพื่อนที่ไม่จริงใจที่คบกันมาเกือบ3ปี ที่มีอะไรไวท์ก็จะอยู่เคียงข้างเขาเสมอแต่เขากับเอาไวท์ไปนินทา เยาะเย้ยไวท์ทางอ้อม ทำให้ตัวเองดูดีด้วยการกดไวท์ลง แม้ว่าตอนนี้ไวท์จะตีตัวออกห่างจากเขา เลิกคบกัน แต่บาดแผลที่ไวท์เชื่อใจผิดคนก็ทำให้ไวท์ยังรู้สึกแย่ รู้สึกทรมาน ไวท์ไม่รู้จะไประบายกับใคร ไวท์ไม่ได้บอกพ่อแม่เพราะตอนนี้เองพ่อกับแม่ก็เกือบจะหย่ากันแล้วด้วยซ้ำ ถึงไวท์จะระบายกับเพื่อนสนิทก็ไม่มีประโยชน์ไวท์ไม่รู้สึกดีขึ้นเลย ไวท์รู้สึกว่าเพื่อนสนิทไวท์ดูเข้าข้างเพื่อนที่เอาไวท์ไปนินทาและไม่ปลอบไวท์ด้วย แต่ก็ไม่แปลกที่เขาอาจจะไม่เชื่อเพราะเพื่อนที่เอาไวท์ไปนินทา มีเครดิตดี เป็นลูกคุณครูเรียนเก่งหน้าตาดีและนิสัยดี แต่สุดท้ายก็แค่ใช้เพื่อนเป็นเครื่องมือ เพื่อให้ตัวเองดูดี แล้วมันแลกกับความรู้สึกเพื่อนได้งั้นหรอ????
ขอบคุณที่รับฟังนะคะ ใครอ่านแล้วช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อยนะคะ
โฆษณา