14 เม.ย. 2020 เวลา 07:50 • การศึกษา
พ่อรวยสอนถ้าคิดอยากจะเป็นเศรษฐี. . .
ไม่มีเศรษฐีคนไหนรํ่ารวยจากการ"ประหยัดรายจ่าย" แต่เกิดจากการ "สร้างรายได้"
ไม่มีเศรษฐีคนไหน รํ่ารวยจากการ "ทำงานง่าย"
แต่เค้ารวยจาก " การทำงานยาก "
ไม่มีเศรษฐีคนไหนที่รํ่ารวยจากการ "ทำงานหนัก"
แต่เค้ารวยจากการ "ทำงานที่ฉลาด"
ไม่มีเศรษฐีคนไหน รํ่ารวยจากการ "คิดเยอะ"
แต่เค้ารวยจากการ "คิดเป็น"
ไม่มีเศรษฐคนไหนที่รวย เกิดจากการ "ขายแรงงาน" แต่เกิดจากการขาย "แนวคิด"
ไม่มีเศรษฐีคนไหน "ปฎิเสธโอกาส"
แต่เค้า "มองหาโอกาสทุกเวลา"
ประโยชน์สุดท้ายที่พ่อรวยได้บอกต่ออีกว่า. . . .
" บนโลกนี้ใครๆก็อยากรวยแต่ไม่ใช่ทุกคนที่สมควรจะรวย "
#เมื่อได้อ่านบทความเขียนของผมแล้ว
แล้วคุณละครับ เรียนรู้ที่อยากจะรํ่ารวย ยังไงกันบ้าง และออกเดินทางสู่ความสำเร็จในแบบของตัวคุณเองแล้วหรือยัง
ผมเองก็มีความฝันและเดินตามความฝันผมอยู่ทุกๆวัน ออกเดินทางสู่ความชัดเจนกันครับทุกคน
เป็นกำลังใจให้กับการเขียนบทความของผมด้วยนะครับ
ผมเขต. เกษมศักดิ์ เหนือเกาะหวาย
โฆษณา