14 เม.ย. 2020 เวลา 07:49 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้ ผมกำลังเปิดลิ้นชักดู แล้วไปเจอภาพๆหนึ่งขึ้นมา ภาพนี้ผมจำความได้ ตอนนั้นผมอยู่ชั้น ม.6 ที่โรงเรียนเขาจัดงานวันลอยกระทง แล้วเขามีการประกวดนาง(นาย)นพมาศ ซึ่งในช่วงปีนั้น เป็นช่วง AEC กำลังฟีเวอร์ งานในปีนั้นจัดเป็นธีมชุดประจำชาติของอาเซียน ซึ่งในแต่ละหอพักจะส่งตัวแทนมาแต่งชุดประจำชาติอาเซียนมาประชันกัน ในรูป ผมเป็นตัวแทนของหอพักในชุดประจำชาติของประเทศสิงคโปร์ (ชุดนี้ ไม่ได้ไปเช่าที่ไหน คุณครูหอพักช่วยกันครีเอทชุดกันมาเอง) ที่ถ่ายรูปคู่กับเพื่อนคนหนึ่งในชุดประจำชาติของเมียนมาร์ ถึงแม้ว่าในปีนั้น ผมไม่ได้รับรางวัลชนะเลิศ แต่งานนี้ทำให้เราได้กล้าแสดงออก และได้ภูมิใจที่เป็นตัวแทนของหอพักในงานวันนั้นนะครับ
ปล.เห็นใครๆเขาลงรูปเมื่อ 10 ปีก่อน แต่รูปนี้น่าจะไม่ถึง 10 ปีนะครับ
อังกูร ชัยนิมิตวัฒนา
14/04/2563
#งานโรงเรียน #วันลอยกระทง #10ปี #ไม่ถึง10ปี #รูปเก่าๆ #ย้อนวันวาน #ย้อนวันวานกันหน่อย #นางนพมาศ #นายนพมาศ #อาเซียน #ชุดประจำชาติอาเซียน #ธีมอาเซียน #asean #aec #สิงคโปร์ #singapore #เมียนมาร์ #myanmar #ชุดประจำชาติสิงคโปร์ #ชุดประจำชาติเมียนมา #ชุดประจำชาติ #nationalcostume
โฆษณา