17 เม.ย. 2020 เวลา 09:05 • ไลฟ์สไตล์
😊 C h a l l e n g e — “ I t ’ s m e — สิ่ ง มี ชี วิ ต ที่ เ รี ย ก ว่ า — ฉั น ” 😊
คุณ Winda มา Challenge เบนที่ผม
เขานั้นชม ผมดีใจ ในคำหวาน
ผมคือใคร ใน Post นี้ ที่เผยกัน
ว่าตัวฉัน นั้นเป็นไง ไปอ่านดู
ภาพโดยกลอนพาไป
ผมชื่อ “ I c e ” อยู่ Thailand แดน Bangkok
Like การออก นอกบ้านพัก เพราะอยากรู้
ชอบเดินทาง อย่างที่สุด รุดไปดู
การอุดอู้ อยู่ที่ house เราเบื่อจัง
ภาพโดยกลอนพาไป
This city บุรีรัมย์ นำเกิด “ I c e “
สุขกายใจ ใน hometown เบาทุกครั้ง
ที่กลับมา พา happy สุขดีจัง
หลายสิ่งอย่าง สร้างผมมา พาเป็นเรา
ภาพโดยกลอนพาไป
ผมเกิดมา ฝ่าเรื่องราว ก็ยาวอยู่
มุ่งเข้าสู่ two & nine ใกล้ยี่เก้า
ผ่านเหตุการณ์ อันหลากหลาย ใช่เบาเบา
Near ยี่เก้า เข้ามาเรื่อย เอื่อยกำลัง
ภาพโดยกลอนพาไป
ชอบ running วิ่งวิ่งไป ในหลายที่
สุขล้นปรี่ มีเสียงเพลง บรรเลงสร้าง
อารมณ์ชิว build ผมนี้ มีกำลัง
ผ่านเส้นทาง วางความทุกข์ สนุกดี
ภาพโดย THAIRUN
ชอบคนที่ easy ง่าย ไม่จุกจิก
คน chic chic big smile ในทุกที่
คนที่ชิว build ให้ผม อารมณ์ดี
คนคนนี้ มีจริงไหม Line คุยกัน
ภาพโดยกลอนพาไป
ผมอ่อนไหว ในผลงาน อันวิจิตร
ขั้นเสพติด คิดอยาก go โผล่สืบสาน
ประเพณี ที่ทุกเขต เทศกาล
ตัวผมนั้น มุ่งมั่นไป ให้รู้ที
ภาพโดยกลอนพาไป
“กลอนพาไป” ใน B.D. ที่อบอุ่น
ขอขอบคุณ ผู้หนุน I c e ให้ happy
โพสต์ไหนไหน ให้ you read จิตสุขดี
ฝากเพจนี้ ที่อ้อมใจ ไปชั่วกาล
ภาพโดยกลอนพาไป
ขอ challenge เบนไปสู่ this two pages
ที่เจ๋งเด็ด เขต B.D. ดีเหนือชั้น
เชิญอ้ายจง ลงมาเล่น เป็นเพื่อนกัน
น้องเอิร์ธนั้น ฉันก็เชิญ learn with me
screenshot โดยกลอนพาไป
screenshot โดยกลอนพาไป
โฆษณา