17 เม.ย. 2020 เวลา 15:33
39..
ดาวพระอาทิตย์ ๑
เป็นเกษตรของราศีสิงห์ ซึ่งเป็นราศีที่ 5 ของลัคนาดวงเมืองดวงโลก คือภพปุตตะ
เป็นผู้นำแห่งภาคกลางวัน จึงเป็นผู้ให้แสงสว่าง หรือผู้เริ่มต้นแห่งแสงสว่าง และเป็นสัญลักษณ์แห่งความสว่างความเจริญความก้าวหน้า การเริ่มต้นใหม่การริเริ่ม การกำเนิดขึ้นของสิ่งใหม่ บุตรหลาน วัยเยาว์ หรือการมีโชคลาภ
นอกจากนี้ พระอาทิตย์ ๑ เป็นราศีแห่ง จรราศี แสดงถึง การก้าวทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดนิ่ง ที่จะเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ให้แสงสว่าง ให้ความเจริญ ให้ชีวิต และ การเริ่มต้น ของเช้าวันใหม่ ของสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต และชีวา ความเป็นผู้นำ
แต่เป็นผู้ตาม คือตามหาความรัก หรือ มีความรักที่ยิ่งใหญ่ ไม่ว่าความรักนั้นจะสมหวังหรือไม่ก็ตาม ที่คนวันอาทิตย์จำนวนไม่น้อยมักรักคุด จากสิ่งอันเป็นที่รัก
โดยตัวตนของเจ้าชะตา ที่มีลักษณะความเป็นผู้นำ หนักแน่น ขยัน มีไฟในตัว ไม่ยอมพ่ายแพ้ต่อ อุปสรรคใน ชีวิต เป็นนักแสวงหา ที่ยิ่งใหญ่ ชอบการเดินทาง และ การเปลี่ยนแปลงของชีวิตเพื่อก้าวไปสู่ความเจริญยิ่งๆขึ้น มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนบางครั้งดูเหมือนเป็นความหยิ่งทรนง ไม่สนใจความคิดของผู้อื่นเท่าใดนัก แม้จะมีผู้อิจฉาริษยา แต่ ก็ไม่สนใจ
ดังนั้นด้วยอิทธิพลของดาวพระอาทิตย์ ๑ เกษตรเรือนในของราศีสิงห์ ทำให้เจ้าชะตาสามารถผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆในชีวิตได้ และมีชีวิตที่เจริญรุ่งเรืองได้ในที่สุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ในดวงชะตากำเนิด ตำแหน่งของดาวพระอาทิตย์ต้องไม่เสีย
โฆษณา