20 เม.ย. 2020 เวลา 03:45 • กีฬา
นักเตะ “โรม่า” โชว์ป๋า ไม่รับค่าจ้าง 4 เดือน ช่วยสโมสรฝ่าวิกฤติโควิด-19
เหล่านักเตะในทีมชุดใหญ่ ผู้จัดการทีม และสต๊าฟโค้ชของสโมสรโรม่า นำโดย “เอดิน เซโก้” กัปตันทีม และ “เปาโล ฟอนเซก้า” ผู้จัดการทีม ได้ส่งจดหมายเปิดผนึกถึงสโมสรโดยมีใจความสำคัญว่าพวกเขาจะไม่ขอรับเงินค่าจ้างเป็นระยะเวลา 4 เดือน เพื่อช่วยให้สโมสรสามารถพยุงสถานะทางการเงิน และฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปให้ได้ โดยในจดหมายได้มีข้อความจากเหล่านักเตะระบุว่า “พวกเราในฐานะผู้เล่นพร้อมที่กลับมาเล่น พร้อมที่จะทุ่มเทอย่างเต็มกำลังเพื่อบรรลุในเป้าหมาย แต่พวกเราทราบว่านั่นยังไม่เพียงพอที่จะช่วยให้สโมสรที่ต้องเผชิญกับผลกระทบของภาวะเศรษฐกิจในสถานการณ์ฉุกเฉินนี้ พวกเราประสงค์ที่จะทำอะไรบางอย่างเพื่อเป็นการช่วยเหลือสโมสรของเราให้กลับมาเริ่มต้นโปรเจคท์โรม่าได้อีกครั้ง พวกเราจึงขอยื่นข้อเสนอทางการเงินนี้”
ทางด้าน “กุยโด้ เฟียงก้า” ผู้อำนวยการสโมสรโรม่า ได้ออกมากล่าวชื่นชมและขอบคุณว่า “เรามักจะพูดถึงเรื่องความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันที่โรม่า เมื่อพวกเขาอาสาที่จะไม่รับค่าจ้างที่สโมสรจะต้องจ่ายไปจนจบฤดูกาล เหล่านักเตะ สต๊าฟโค้ช และผู้จัดการทีม ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเรานั้นมีความเป็นหนึ่งเดียวกันจริงๆ – เอดิน เซโก้ นักเตะทุกคน และเปาโล (ฟอนเซก้า) สาธิตให้เห็นว่าพวกเขาเข้าใจความสำคัญของสโมสรแห่งนี้ และพวกเราต้องขอบคุณพวกเขาถึงเรื่องที่ยอดเยี่ยมในครั้งนี้”
Writer : MenthoL
🔥ติดตาม UP! ของเราได้ที่ 🔥
Website : up-th.com
Facebook : @UPTHsport
โฆษณา