21 เม.ย. 2020 เวลา 04:04 • ไลฟ์สไตล์
ธรรมชาติ เป็นสิ่งที่คอยค้ำจุนชีวิตของเรา มาตั้งแต่อดีต ต่อให้ปัจจุบัน จะมีเทคโนโลยีต่างๆเข้ามามากมาย สุดท้ายแล้ว เมื่อถึงจุดหนึ่ง เราก็จะมีความรู้สึกคิดถึง และอยากย้อนกลับไปหาธรรมชาติ
ทำไมเราถึงอยากไปทะเล อยากขึ้นเขา อยากไปเที่ยวน้ำตก...
ไม่ว่ามุมมองของเราจะเปลี่ยนอย่างไร แต่มุมมองที่เรามีต่อธรรมชาติ ก็ยังคงเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง
คุณเคยเห็นตู้ปลาทะเลใบโตในบ้านสักหลังหรือเปล่า เคยเห็นสวนน้ำตก หรือสวนป่า ในเมืองบ้างไหม
แน่นอน มนุษย์โหยหา ที่จะได้สัมผัสกับธรรมชาติ
แล้วจะดีสักแค่ไหน ถ้าในบ้านของเรา เรามีธรรมชาติมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว
โฆษณา