21 เม.ย. 2020 เวลา 04:36 • ไลฟ์สไตล์
เริ่มต้น
สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มต้น หันมาให้ความสนใจ
ต้นไม้ ธรรมชาติ หรืออยากมีสวนสวยๆในบ้าน
เรามาเรียนรู้ไปด้วยกันนะคะ
เริ่มต้นที่ "ต้นไม้มีความสำคัญกับชีวิตเราแค่ไหน?"
ต้นไม้ช่วยบำบัด ทั้งร่างกายและจิตใจของเรา...
แค่นี้ก็ดูยิ่งใหญ่แล้วใช่ไหมคะ?
แค่มองก็สบายตา
อย่างที่สอง "ต้นไม้มีชีวิต"
ที่ต้องไม่ลืมเลยคือ ต้นไม้มีชีวิต และต้องการความรักและการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้น หากคุณกำลังคิดที่จะปลูกต้นไม้สักต้น อย่าลืมมอบความรักให้กับเขาด้วยนะคะ
ลำดับต่อไปคือ "ต้องรู้ถึงความต้องการของต้นไม้ที่เราปลูกด้วยนะคะ" ตัวตนของเขาเป็นยังไง เขาต้องการอะไร ไม่ต้องการอะไร
ถึงตรงนี้ เราพักกันก่อนนะคะ!
อย่าลืม3ข้อที่บอกไปน้า
แล้วเดี๋ยวเรา มาปลูกต้นไม้กัน
โฆษณา