21 เม.ย. 2020 เวลา 09:37 • สุขภาพ
เปิดบริการแล้ว ตลาดออนไลน์ ลงขายสินค้าฟรี
ขอเชิญ ผู้ประกอบการทุกระดับ ร้านค้าออนไลน์ พ่อค้า แม่ค้า ทุกท่าน
มาเพิ่มช่องทางในการค้ากับเรา www.surin.com
เราคือผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม ตลาดออนไลน์ ที่เปิด ให้
ผู้ประกอบการและบุลคลทั่วไปในจังหวัดสุรินทร์และต่างจังหวัด
มาลงขายสินค้าได้ทุกประเภท บน www.surin.com ใช้ง่าย ใช้ฟรีตลอดชีพ
ด้วยระบบที่ใช้งานง่าย และ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีอยู่ทั่วประเทศ
✔️ เรามี Link หน้าร้านเว็บไซต์ พร้อม มาตรฐาน SEO ให้ฟรี
✔️มีระบบจัดการข้อมูลให้อัตโนมัติ
✔️มีระบบ Chat และสนทนากับลูกค้าได้ทันที
✔️เราทำการตลาดในทุกช่องทางโซเชียลฮิต
✔️มีทีมงานค่อยช่วยเหลือตลอดการใช้งาน.
มาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ลงทะเบียนเปิดร้านค้าใหม่ วันนี้
รับฟรี 2 Point สามารถนำไปใช้โปรโมทสินค้าติดอันดับหนึ่งก่อนใคร
ลงทะเบียน (คลิกเลย) https://www.surin.com/member/register
ติดต่อสอบถามได้ที่
เพจเฟสบุ๊ค : www.facebook.com/surindotcom
หรือ โทร.0910211796 9.00 – 18.00 น
.
#ตลาดออนไลน์จังหวัดสุรินทร์
#ตลาดซื้อขายสินค้าฟรี
#surinตลาดออนไลน์
โฆษณา