23 เม.ย. 2020 เวลา 10:17 • ไลฟ์สไตล์
รีวิวการฟอกสีผมด้วยตัวเองในช่วงร้านทำผมปิด ด้วยสีย้อมผมนิกาโอะ 𝐍𝐢𝐠𝐚𝐨 🍋🌼✨ (จากร้าน @haircolor_shopping )
3
sawloey ของครบจ้า
สิ่งที่ได้มามี 🍋 สีฟอก 3 พร้อมไฮโดรเจน 9% 🍋 สเปรย์น้ำนมกันผมช้อตซันปุโระ 🍋 อุปกรณ์ย้อมสี 🍋 สีย้อม 2 สี 🍋 แชมพูม่วงลดเหลือง
sawloey สีฟอกและแชมพูลดเหลือง
การย้อมสีเองคือยากมากๆ จริงๆ ค่ะ เราเองก็ทำได้ไม่เนียนขนาดนั้น มีให้แม่ช่วยด้วยตอนหลังๆ ทางร้าน 🍋 จัดส่งไวมากกกก 🍋 คุณภาพของดีเป็นของล้อตใหม่อยู่ 🍋มีใบคำแนะนำมาให้ด้วย (แต่เราก็ทำตามใจอยู่บ้าง 555)
ฟอกรอบแรก ✨สำหรับคนผมหนาและยาวแบบเราขวดเดียวเอาไม่อยู่ ไม่ค่อยแสบเพราะไม่ได้เน้นโคน รอบ 2/3 ✨ เราทำต่อกันเลย เน้นโคนปุ๊ป แสบปั๊ป
ขั้นตอนของเรา🍋 ทำตามที่ในใบบอกเลย แต่จะมีตรงผสมเราไม่รู้อัตราส่วนเราเลยใช้ผสม 1:1 ทั้งหมดเลย
ปล. ทางร้านตอบช้าหน่อยๆ คาดว่าน่าจะเพราะมีหลายช่องทาง แต่พูดจาและให้คำแนะนำได้ดี ถ้าจะสั่งเราแนะนำว่าจะต้องรู้เรื่องในระดับนึง ฮะๆๆ เพราะเราไม่รู้เรื่องเลย เลยยากมากๆ ไม่รู้อะไรคืออะไร
sawloey สีย้อมผม
sawloey: 🌼🍋 𝗥𝗲𝗰𝗼𝗺𝗺𝗲𝗻𝗱 (แนะนำอยู่น้า)
ใจจริงอยากทำสีเทาเลยลองเลือกสีมาผสมเอง เพราะสีของทางร้านหมด แต่ยังไม่รู้จะรอดไหม ตอนนี้เราพึ่งจะกัดสีเสร็จ ขอพักผมสัก 3 วันก่อนลงสีต่อ ✨
sawloey สเปรย์กันผมช้อตและกัดรอบแรก
ปล2. เช็คไดร์เป่าผมด้วยเด้อ ของเราพังตอนสระผมเสร็จก่อนจะกัดรอบแรก คือจบเลย
ในส่วนของขั้นตอนเราจะทำเพิ่มให้อีกทีนึงน้า โดยรวมตอนนี้ก็ค่อนข้างพึงพอใจในผลลัพธ์แล้ว
ในส่วนของการกัดรอบ 2/3 ก็จะออกมาประมาณนี้จ้า
sawloey กัดรอบ 2&3
#sawloeyreview
#ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย
สั่งจาก shopee จ้า
โฆษณา