24 เม.ย. 2020 เวลา 05:22 • สุขภาพ
เมื่อไรที่บ้านเรา เลิกการคอรัปชั่น หรือ คอรัปชั่นให้น้อยลง ประชาชนคนไทยจะไม่จน และลำบากเหมือนทุกวันนี้ ดิฉันเศร้าใจจริงๆ บ้านเราเป็นประเทศเล็กๆที่สามารถดูแลตัวเองได้ทรัพยากรในประเทศมีครบ ไม่ต้องแสวงหาให้มากเลย แต่ประชาชนอดยาก ลำบาก เหตุการณ์โควิด-19นี้ทำให้เราทราบว่าคนไทยยังมีความสามัคคีกันอย่างมากมาย มีน้ำใจให้กันและกันโดยที่มีการแบ่งปันกันจากทั่วประเทศก่อน ที่จะมีหน่วยงานอื่นมาถึง คนรวยแบ่งปันคนที่มีน้อยกว่า คนที่พอมีก็แบ่งปันคนน้อยกว่า #อยากให้บ้านเรา ผ่านปัญหาทุกอย่างไปได้
โฆษณา