24 เม.ย. 2020 เวลา 11:00 • สุขภาพ
ดีใจที่ได้กลับบ้าน
Glad to go home
ภาพๆนี้ ผมวาดขึ้นมาสดๆร้อนๆ หลังจากที่ผมได้ทราบข่าวมาว่า พี่แมทธิวและพี่ลิเดียออกจากโรงพยาบาล แต่ภาพๆนี้ ผมวาดขึ้นมาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอแสดงความยินดีกับพี่แมทธิวและพี่ลิเดีย ที่ได้มีโอกาสได้กลับบ้านไปเจอน้องดีแลนและน้องเดมี่ ในฐานะที่ผมเป็นบุคคลออทิสติกคนหนึ่ง ผมขอให้พี่แมทธิวและพี่ลิเดียรักษาสุขภาพให้แข็งแรงนะครับ ผมขอเป็นกำลังใจให้เสมอนะครับ
อังกูร ชัยนิมิตวัฒนา
24/04/2563
#แมทธิว #ลิเดีย #ลิเดียศรัณย์รัชต์ #แมทธิวดีน #แมทธิวลิเดีย #matthew #lydia #matthewdeane #lydiasarunrat #น้องดีแลน #น้องเดมี่ #dilan #demi #ดีใจที่ได้กลับบ้าน #gladtogohome #กำลังใจ #ออทิสติก #เด็กพิเศษ #เด็กพิเศษคนพิเศษ
โฆษณา