29 เม.ย. 2020 เวลา 12:25 • ไลฟ์สไตล์
เป็นทาสแว่น...ก็ต้องง๊อแว่นสิ
🐶โควิดทำให้เราไม่ได้เจอน้องนานมาก
🐾ก่อนหน้านี้เราไม่ได้เจอน้องนานเพราะไปทำงาน หายไปนึงเดือนนางก็มีอาการงอนมาก...ถึงมากที่สุด
🐕 เจอหน้าทีนึงนางจะตามติดเป็นเงาทีเดียว 👥
🐶 น้องหมาเป็นสัตว์ที่ยึดติดกับเจ้าของ (โดยเฉพาะบางแก้ว) ...สิ่งที่เราเรียนรู้ คือ ถ้าแว่นไม่เจอหน้าเรานาน...แว่นจะรู้สึกไม่มั่นคง (มีความ insecured😱) และแว่นจะหงอย สิ่งที่เรียกความร่าเริงให้กับแว่น คือ การนั่งรถเที่ยว 🚗🚏
🐾นี่เป็นช่วงที่เราคิดถึงแว่นและน้องตูบตัวอื่นมากๆ คิดถึง...อยากวิ่งเล่นด้วยกัน...อยากพานางไปนั่งรถเที่ยวแล้วฟังเสียงแม่บ่นว่ารถเลอะหมดแล้ว 5555
🐶 ช่วงนี้อากาศร้อน แว่นคงจะเริ่มผลัดขน...แน่นอนว่าถ้าเจอกัน...หน้าที่ของทาส = แปรงขน
🐾 อย่าลืมดูอากาศให้ดีก่อนอาบน้ำให้น้องหมาด้วยนะคะ #ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย และเราก็ไม่ควรอาบน้ำให้น้องตอนช่วงใกล้ๆฝนตกค่ะ
โฆษณา