30 เม.ย. 2020 เวลา 01:28
ปรสิต....
สิ่งมีชีวิตที่อยู่คู่กับโลกมาก่อนพวกเรา ..
ผมจะไม่เรียกกรณีของผมว่าเป็นการค้นพบ
แต่มันเป็นการได้รับรู้ข้อมูลความจริงที่มนุษย์ไม่กล้าเปิดใจยอมรับ....
หลายปีที่ผ่านมา ผมพยายามจะเอาชนะปรสิตพวกนี้ ....
ทั้งรักษากับหมอ ค้นหาวิธีเอามันออกจากร่างกายด้วยตัวเอง...
สรุปคือ...ไม่สามารถเอาออกได้ทั้งหมด...
ต้องยอมให้เขาเกาะกินในร่างกายของเราต่อไป แต่ก็พยายามเอาออกให้ได้มากที่สุด... ผลที่ได้ก็คือสุขภาพดีขึ้นมาก
ทั้งที่ไม่ได้ออกกำลังกาย...
ตอนนี้พยายามเรียบเรียงเรื่องราวบอกเล่าเป็นตัวหนังสือ...
ภาษาที่ใช้คงจะไม่สละสลวยเพราะไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ...
แต่ผมจะพยายาม เผื่อใครสักคนที่ศึกษาเรื่องนี้อยู่จะได้มาช่วยวิจารณ์วิจัยให้ผมบ้าง...
อยากจะทำให้เต็มที่แต่ด้วยไม่มีทุน ต้องทำงานหาเลี้ยงชีพไปด้วย ว่างๆจะเข้ามาเขียนต่อครับ...
โฆษณา