30 เม.ย. 2020 เวลา 20:06
เกิดมาในชาตินี้ ผมมีโอกาสได้ต่อสู้กับสัตว์ประหลาดตัวเล็กๆ ที่มาฝังตัวในร่างกาย เกาะกินเราเป็นอาหาร และมันก็ทำให้ผมแปลกใจที่เราปล่อยให้มันกินได้ขนาดนี้...
จากความขลาดเขลา ที่ไม่เคยได้สนใจเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้มาก่อนเลย... มันทำให้ผมได้พบอะไรมากมาย ต่างจากวิชาการที่ค้นหาได้ในเว็บไซต์...
ลึกลงไปใต้ชั้นผิวหนัง คือโลกใหม่ที่ลึกลับและซับซ้อน จนให้ความรู้สึกถึงการหลบซ่อน เพราะภายในร่างกายของเราประกอบไปด้วยระบบอวัยวะซึ่งเปรียบเสมือนห้องหลากรูปแบบ หลายขนาดที่เปิดโอกาสให้แขกต่างถิ่น ตัวประหลาดในฐานะผู้บุกรุก สามารถแอบแฝงเข้ามาอาศัย สิงสู่ และเข้ายึดครองพื้นที่ในห้องหับของร่างกาย...
ความหวาดกลัวและน่าขยะแขยงจึงเป็นความรู้สึกแรกๆ ที่เกิดขึ้นได้ทันทีเมื่อมีเหตุทำให้นึกถึงปรสิต ในความน่าสะอิดสะเอียนเหล่านี้จึงสร้างความอยากรู้อยากเห็นขึ้น ตามมาถึงความเป็นไปได้ว่าภายในร่างกายของเราอาจมีแขกที่ไม่ได้รับเชิญเข้ามาอาศัยอยู่ (ซึ่งตอนนี้มันอาจอยู่ที่ไหนสักแห่งในตัวเรา)...
นั่นคือจุดเริ่มต้น... โครงการค้นหาและพยายามกำจัดมันออกจากร่างกาย สืบค้นข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต และจากคำบอกเล่าของผู้เฒ่าผู้แก่ในต่างจังหวัด..
หลายปีที่ผ่านมาจากการศึกษาด้วยตัวเอง ลองผิดลองถูก สังเกตุและรบกับมัน ทำให้ผมพบว่า ปรสิตอาศัยแฝงตัวอยู่ในร่างกายของเราได้หลากหลายรูปแบบ
ข้อมูลต่อไปที่ผมจะเรียบเรียงออกมา อาจจะฟังดูเหมือนคนบ้า....
แต่.. เชื่อเถอะครับว่ามันคือเรื่องจริง..
จากประสบการณ์จริง...
เจ็บป่วยและเฉียดตายจริง...
กดติดตามใว้เลยครับ ข้อมูลของผมต่างจากคนอื่นแน่นอน....
โฆษณา