30 เม.ย. 2020 เวลา 20:31
"ทำความรู้จักกัน ♥️"
สวัสดีครับ ทุกๆ คน
เพจนี้เพิ่งเปิดมาได้ไม่นาน
แต่ก็อยากจะทำความรู้จักทุกๆ คนเลย (ใครว่างก็มาทักทายกันได้นะครับ)
ผมเป็นคนนึง ที่อยากเขียนหนังสือ (ส่วนน้อยๆ ของความฝัน) และอยากมีเพจ ดังนั้นจึงก่อตั้งเพจนี้ขึ้นมา
เพื่อ !!
จะเขียนบทความ ที่ผมประสบพบเจอมา ทั้งเป็นการเรียนรู้ด้วยตัวเอง และเรียนรู้จากตำรา หรือครูสอน
และเนื่องด้วยผมเรียนสาขา จิตวิทยา ผมจึงจะค่อนๆ ไปทางจิตวิทยาสักนิดหน่อย 😅
และส่วนตัวเป็นคนเล่นเยอะ เล่นจัด ตลกๆ จึงมีบางบทความจะเกี่ยวกับ เกมบ้าง อะไรตลกๆ บ้าง ผสมปนกันเข้าไป
และอีกอย่างที่เปิดเพจนี้ก็เนื่องด้วยจะฝึกวินัยในตนเอง
เพราะเคยเปิดเพจกับเพื่อนๆ มาแล้ว แต่เราก็ขี้เกียจ เลยปล่อยเพจไว้อย่างนั้น 5555😅
ครั้งนี้เลยอยากจะ เอา !! ขอให้เพจนี้ถึงปีหน่อย
และจะลงวันเว้นวัน (ที่ผ่านมาก็มีไม่ตรงตาราง วันเว้นวัน เพราะเริ่มขี้เกียจ แต่ก็จะดึงกลับมาเรื่อยๆ) 😅😅
หลังจากนี้จะพยายาม ทำให้ตรงเวลา หาอะไรมาให้ผู้ติดตามตลอด
จะปรับปรุงแก้ไขเรื่อยๆ
แวะมาติดตามกันด้วยนะครับ
แคนตาลูปครับ ✌️
ขอบคุณครับ
โฆษณา