1 พ.ค. 2020 เวลา 19:59 • ความคิดเห็น
"สวัสดีทุกท่านครับ" ผมชื่อนาวิน เอิ่ม....... หรือจะเรียกสั้นๆว่า "วิน" ก็ได้ครับ 🌊 สำหรับวันนี้ผมจะมาเล่าเกี่ยวกับ "เหตุการณ์" ที่เกิดขึ้นกับตัวผมละกัน ใครที่อยากอ่านก็อ่านต่อเลยนะครับ แต่ถ้าไม่...ก็อ่านเถอะ5555 เอาหล่ะครับมาเข้าเรื่องกันดีกว่า ¶ มีอยู่วันนึงเป็นวันปกติของผม "ใช่ครับ" มันก็ปกติ5555 ล้อเล่นครับ.. เอาเป็นว่า เป็นวันปกติธรรมดาก็แล้วกัน แล้ววันนั้นเป็นวันที่ผมไป รร.(โรงเรียน) ซึ่งตอนนั้นผมก็อยู่ชั้น ป.5 ของรร.ประถมแห่งนึง การเรียนก็เป็นไปตามปกติ จนกระทั่งถึงคาบ"สังคมศึกษา" คุณครูก็เข้ามาในห้อง พวกเราทุกคนในห้องตกใจกันมาก เพราะคุณครูที่เข้ามาไม่ใช่คุณครูที่สอนวิชาสังคมของเรา และแล้ว คุณครูก็เดินเข้ามาพร้อมเปล่งเสียงมาว่า"วันนี้ครู**** ไม่มานะจ้ะครูจึงมาสอนแทน วันนี้ครูจะให้แนะนำตัว" เอาหล่ะครับ มันก็ดูเหมือนไม่มีอะไรยากนะครับเพราะพอถึงคิวเราพูด เราก็พูดแนะนำตัวไปได้เลย แต่!!! สำหรับผมมันค่อนข้างจะยากนิดนึง เพราะผมไม่เคยรู้ว่า ""ผมเป็นคนที่ไหน"" ใช่แล้วครับ มันเป็นคำถามที่ยากที่สุดสำหรับผมเลย เพราะอะไรนั้นไปฟังกันเลยครับ ""......ผมมีพ่อซึ่งภูมิลำเนาที่ "สงขลา" แม่ที่มีภูมิลำเนาคือ "นครศรีธรรมราช" แต่ ผมก็เกิดที่ สงขลานั่นแหละครับ ....."""" เดี๋ยวๆๆ มันยังไม่จบครับ ซึ่งผมเนี่ยเมื่อเกิดได้ไม่นานก็ต้องย้ายมาอยู่ "กรุงเทพมหานคร" ได้เป็นระยะเวลา 5 ปี จากนั้นก็ย้ายอีกไปที่ "อยุธยา"...... เอาความจริงคือ มันก็ไม่ได้ตอบยากอะไรหรอก แต่ผมแค่สับสนเพราะ นอนนั้นผมยังเด็ก และหลังจากที่ผมแนะนำตัวได้ไม่ครบถ้วนเพราะไม่รู้ว่าภูมิลำเนาตัวเองอยู่ที่ไหนผมก็โดนลงโทษ 55555 ด้วยไม้เรียว😣😣😣
.
และปัจจุบันผมก็ย้ายมาอีกจังหวัดนึงในภาคใต้ อยากให้ทุกคนลองทายดูสิ้ ว่าเป็นจังหวัดไหน
อย่าลืมกดติดตามให้ผมด้วยนะครับ
😆FB.Nawin Putthawan
😄YOUTUBE: Plugfire Studio
โฆษณา