2 พ.ค. 2020 เวลา 19:11 • ไลฟ์สไตล์
ไอหยา!!!! คืนนี้ก็มีเรื่องมาเล่ากันอีกแล้วครับบ
วันนี้เราก็จะมาเล่าเกี่ยวกับ"เงิน" แต่เงินในที่นี้เนี่ยเป็นเงินที่ผมได้ตอนไปรร.(โรงเรียน)
แน่นอนครับ ทุกคนจะต้องเคยได้รับเงินไปรร. แต่ประสบการณ์ของผมนั้นก็.....ไม่ได้มีอะไรมากหรอก เราจะมาไล่เรียงกันเลยนะครับว่าแต่ละช่วงชั้น.ได้เงินกี่บาทบ้าง
- อ.1-2........5 บาท
- ป. 1-3.......10 บาท
- ป. 4-6....... 25 บาท
- ม.(ต้น)...... 50 บาท
- ม.(ปลาย)......60 บาท
หลังจากที่เพื่อนๆได้ดูเงินไปโรงเรียนของผมแล้วรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ ซึ่งส่วนตัวคิดว่าน้อย5555 แต่มันก็พอกินข้าวนะครับ เหลือกินขนมนิดหน่อยแล้วเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านหล่ะครับได้เงินไปรร. เท่าไหร่กันบ้างอย่าลืมคอมเม้นบอกกันด้วยนะ
ติดตามผมที่
FB:Nawin Putthawan
Youtube : Plugfire Studio
 
อย่าลืมกดติตามเพจด้วยนะครับ👅👅
โฆษณา