3 พ.ค. 2020 เวลา 05:10 • ไลฟ์สไตล์
🕊พลังชีวิตสร้างง่ายได้ด้วยมือเรา🌻
#บรรยากาศยามเช้า ณ บ้านสวนรักษ์ธรรม
คุณผู้อ่านอยากตื่นมาตอนเช้าๆแล้วได้สูดอากาศบริสุทธิ์เข้าเต็มปอดไหมคะ
ที่บ้านสวนรักษ์ธรรมจะมีบรรยากาศแบบนี้ทุก ๆเช้าตรู่ พวกเรารู้สึกดีมากเพราะในช่วงวันธรรมดาพวกเราพักอยูบ้านในเมือง ความอึกทึกของบรรยากาศในเมืองปนๆกับความเร่งรีบไปเสียทุกอย่างก็สร้างความตึงเครียดให้เราอยู่เสมอ แต่นั่นคือวิถีชีวิตคนเมือง
ในช่วงวันหยุด พวกเราจึงพยายามตักตวงบรรยากาศที่ช่วยเพิ่มพลังชีวิตให้แก่ตัวเองให้ได้มากที่สุดเพื่อไปเป็นทุนชีวิตทำงานในเมืองอีกห้าวัน
นี่คือสิ่งที่มนุษย์ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "มนุษย์ขาดธรรมชาติไม่ได้"
ยิ่งช่วง โควิด19 กำลังระบาดด้วยแล้ว เราทุกคนต่างโหยหาธรรมชาติมาเพิ่มพลังชีวิตมากขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ บางครั้งก็คิดตามที่ใครๆเขาบอกว่า "ธรรมชาติกำลังทวงคืน" พอคิดอย่างนี้แล้วก็รู้สึกเสียวสันหลังอยู่ไม่น้อย
ไม่ต้องชะล่าใจให้เขามาทวงเอาคืนดีกว่า "เราต้องรีบช่วยกันคืนความเป็นธรรมชาติให้โลกใบนี้" โดยเร็ว
ช่วยกันคนละไม้คนละมือค่ะ ใครทำอะไรได้ก็ให้รีบทำ ทำตามกำลัง ตามความสามารถที่ทุกคนมี เพื่อให้ธรรมชาติกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง
ถ้าธรรมชาติมีความสมดุลย์...
ชีวิตของมนุษย์ทุกคนก็จะอยู่รอด
เพราะเราต้องพึ่งพาธรรมชาติ
#ร่วมคืนชีวิตให้แผ่นดิน
#ร่วมคืนความอุดมสมบูรณ์ให้ธรรมชาติ
#เราจะได้เพิ่มพลังชีวิตทุกๆวัน
โฆษณา