3 พ.ค. 2020 เวลา 15:16 • สุขภาพ
Yuu yakiniku
เนื้อย่างกันมั้ยคะะ 🤤
เราสั่งyuu yakiniku มาทาน
เป็นsetเนื้อกะเซทหมู
Setเนื้อที่เราสั่งมาเป็นเนื้อริบอาย เนื้อสันในอย่างดี ออสเตรเลี่ยน มาเบิ้ล สติปลอย คือเนื้อถึงแม้จะมีเนื้อไทยด้วย แต่รสชาติเนื้อคือดี หอมกลิ่นเนื้อ และ นุ่มกำลังพอดีมากๆ ราดด้วยน้ำหมักเนื้อที่ให้มา ยิ่งอร่อย
ส่วนsetหมู มีหมูโชกุน หมูติดมัน หมูหมักเกลือ หมูคือ ดีทั้ง3ส่วน โดยส่วนตัวชอบหมูติดมันที่สุด เพราะเมื่อมันละลาย ย่างกรอบๆ คือเด็ดมากกจ้า
ตัวน้ำจิ้มเอง ทางร้านให้มาย่างไม่หวง ให้มาเยอะมาก น้ำจิ้มก็ดีงาม ใส่พริก ใส่มะนาว ใส่กระเทียมที่ทางร้านให้มา โอ้ยยยย เข้ากะเนื้อสุดๆ น้ำลายไหล หายอยากอาหารปิ้งย่างไปเลยจ้าา
นอกจากนี้ เรายังสั่งซุปเนื้อมาด้วย ซุปเนื้อคือหอมเนื้อมากๆ รสชาติดี เป็นอีกเมนูที่แนะนำค่ะ
ข้าวผัดกระเทียมของทางร้าน ก็โอเคนะ แต่ยังขาดความหอมของข้าวกระเทียมไปนิดนึง แต่เม็ดข้าวดี ไม่แฉะหรือแห้งไป
อ่อ เซทเนื้อที่เราสั่งราคา 850 บาท และหมู 420 บาทนะ ทางร้านจะแถม sparkingให้ด้วย
เราใช้เตาของเราเอง แต่ใครอยากสั่งพร้อมเตาด้วยก็สามารถทำได้ แต่จะเป็นอีกราคานึง
โดยรวมโอเคเลยนะ ทำให้หายอยากปิ้งย่างไปได้บ้าง แต่ข้อเสียที่เรายังชแบกินปิ้งย่างที่ร้านมากกว่า คือ เตา!! คือทานที่ร้านเรายังเปลี่ยนเตาได้เวลาตะแกรงไหม้ แต่ทานที่บ้าน ค่อนข้างยากลำบาก และลำบากมากตอนล้าง 😂 อีกเรื่องคือ กินเป็นบุฟเฟ่ต์สำหรับร้านปิ้งย่างก็ยังฟินกว่าอยู่ดีจ้า แต่ไงก็แก้ขัดช่วงนี้ไปกันก่อนโน้ะ
โฆษณา