3 พ.ค. 2020 เวลา 18:47 • สุขภาพ
Hello!!!! สวัสดีครับ😍 และวันนี้เราก็จะมาพูดถึงบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่เผ็ดที่สุดนั่นเอง!!!! ใช่แล้วครับมันก็คือมาม่าเผ็ดมาเลเซียที่ทุกคนก็พอที่จะได้ลองชิมลองทานกันมาแล้วบ้าง
แต่วันนี้เราจะมารีวิว!!!! รสชาติของมันกันโดยผ่านคลิปวิดีโอของผมนั่นเอง ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกันด้วยนะครับ พึ่งจะมาเล่นแอพนี้!!! อย่าลืมกดติดตามให้ผมหน่อยนะครับ และคลิปผมมีความผิดพลาดยังไง ช่วยด่าด้วยนะครับจะได้พัฒนาต่อไป
ติดตามผมได้ที่
FB: Nawin Putthawan
Youtube : Plugfire Studio
ขอบคุณสำหรับคนที่เข้าไปดูนะครับ😍😍
โฆษณา