26 พ.ค. 2020 เวลา 09:12 • สุขภาพ
กะเพรา สมุนไพรในเมนูสิ้นคิด เพิ่มภูมิคุ้มกันไม่ให้ป่วยไข้
ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่น่าเป็นห่วงแบบนี้การทำให้ร่างกายแข็งแรง การดูแลร่างกายจากภายในสู่ภายนอกเป็นวิธีป้องกันตัวเองเพื่อไม่ให้เชื้อไวรัสโควิด-19 เข้ามาทำอันตรายในร่างกายเราได้
เพราะเชื้อไว้รัสนี้จะติดต่อจากคนสู่คนผ่านทางสารคัดหลั่ง (น้ำมูก น้ำลาย เสมหะ) จากการไอ หรือจามเมื่อผู้ติดเชื้อรับเชื้อเข้าไปแล้วหากร่างกายมีภูมิคุ้มกันสูงก็จะทำให้ไม่แสดงอาการ และจะหายไปเอง แต่สำหรับผู้ติดเชื้อบางคนที่มีภูมิคุ้มกันต่ำเมื่อรับเชื้อจะมีอาการเป็นไข้ ปวดตามร่างกาย อ่อนเพลีย หายใจติดขัด และหายไม่รีบทำการรักษาและเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ทันก็เชื้อก็อาจจะเข้าไปทำลายปอดจนอาจทำให้ผู้ติดเชื้อมีอาการปอดอักเสบได้
ดังนั้นการเพิ่มภูมิคุ้มกันที่เราสามารถทำเองได้วิธีแรกคือการออกกำลังกาย เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการใช้ชีวิตประจำวันและปรับการกินให้เหมาะสม และวิธีต่อมาคือการเสริมวิตามิน หรือสารอาหารที่ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันที่ดี
เราจึงขอแนะนำ สมุนไพรไทยอย่าง “กะเพรา” ที่ใส่ในเมนูอาหารไทยยอดฮิต และได้รับการยอมรับจาก กรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก ว่าเป็นสมุนไพรที่มีสารโอเรียนทิน (orientin) ที่เป็นสารให้ประโยนช์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการชะลอวัย ต้านไวรัสและเชื้อแบคทีเรีย ป้องกันการอักเสบ
แถมยังใช้บรรเทาอาการหวัด ปวดศีรษะ อาการต่างๆ ของกระเพาะอาหาร อาการอักเสบ โรคหัวใจและหลอดเลือด ปรับสมดุลระบบภูมิต้านทาน บรรเทามาลาเรีย และขับสารพิษต่างๆ ซึ่งข้อมูลและคุณสมบัติเหล่านี้ได้รับการรับรองจากสถาบันวิจัยของกระทรวงสาธารณสุขและสวัสดิการสังคม ประเทศแคนาดา
เมื่อรู้อย่างนี้แล้วจูงมือคนรัก แล้วพาตัวเองลุกออกจากเตียงนอนและโซฟามาออกกำลังกาย และเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ ปรุงเมนูอร่อยที่มากด้วยสารเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายเพื่อให้คุณและคนที่คุณรักได้ปลอดภัย ห่างไกลจากเชื้อไวรัสโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน
#SAS #SendingAbiggerSmile #siamagrisupply #อาหารเสริม #โปรไบโอติก #สุขภาพดี #รักษ์โลก #การเกษตร #สิ่งแวดล้อม #สารสกัดจากธรรมชาติ #ผลิตภัณฑ์ชีวภาพ #อาหารสัตว์เศรษฐกิจ #ภูมิคุ้มกัน #กะเพรา #เชื้อไวรัส #สมุนไพรไทย
โฆษณา