4 พ.ค. 2020 เวลา 18:17 • สุขภาพ
Bello!!! สวัสดีครับบทุกคนนวันนี้"นาวิน"ก็ขอมาเล่าเรื่องของ""เตียงนอน""ละกันนะครับ ซึ่งที่ผมเอามาเล่าก็เป็นประสบการณ์ของผมเองทั้งหมดนะครับ เอามาแชร์เป็นประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันน
"เตียงนอน" มันก็มีหลายแบบใช่มั้ยหล่ะครับ มีทั้ง
- เตียงสูง
- เตียงเตี้ย
- ฟูกปูพื้น
- เสื่อ
- ผ้าปู
แต่สำหรับผมนั้นต้องขอบอกก่อนเลยว่าไม่ค่อยจะได้นอนเตียงแบบสูงๆ ที่จะเห็นในหนัง ซักเท่าไหร่ จะมีก็แค่ตอนไปนอนโรงแรมอะไรแบบนี้
ที่นอนของผมนั้น รูปร่่างมันก็จะเป็นพวกนอนปูพื้นเป็นส่วนใหญ่
และสำหรับคนที่นอนพื้นแบบผมก็จะรู้ว่ามันมีประสบการณ์กับที่นอนนี้หลายสิ่งพอสมควรร
เช่น 1.ตอนตื่นไม่อยู่บนที่นอน กลิ้งจะไม่นอนอยู่ข้างกำแพง
2.หัวชอบโขกกับกำแพงบนหัวอยู่เรื่อย
3.และอื่นๆ
แต่สำหรับผมนั้นมันชินแล้วครับ และรู้สึกว่ามันสบายเสียอีก เพราะผมเป็นคนนอนดิ้นถ้าให้นอนบนเตียง คงได้ตกมากลางดึกกันบ้างง.........
เอาหล่ะครับเป็นไงกันบ้างสำหรับประสบการณ์ เรื่องการนอนของผม เพื่อนๆมีเตียงนอนแบบไหนก็อย่าลืมมาแลกเปลี่ยนกันได้นะ
ฝากกดติดตามเพจนี้ด้วยนะครับ
แล้วก็ช่องทางติดตามผม
FB : Nawin Putthawan
Youtube : NAWIN
โฆษณา