7 พ.ค. 2020 เวลา 21:47 • บันเทิง
Youth With You Season 2 | วัยรุ่น วัยฝัน 2
วันนี้เราจะมาแนะนำรายการ Survivor ค้นหาศิลปิน Girl group ของฝั่นจีนกัน โดยมีความพิเศษมากๆที่มีน้อง ลิซ่า จากวง Blackpink ไปเป็นเมนเทอร์ในด้านการเต้นด้วย
ไปดูรายละเอียดกันจ้า.....
Youth with you season 2 เป็นรายการแนว idol survivor ของประเทศจีน เป็นการรวบรวมเด็กฝึกจากหลากหลายค่าย มากกว่า 100 คน เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อค้นหา
ผู้ชนะ 9 คนที่จะได้เดบิวต์เป็นศิลปิน girl group ในอนาคต ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีรายการประเภทคล้ายกันมากมาย เช่น idol producer , Produce 101 นั่นเอง
ภาพจาก : Pinterest
Youth with you season 2 ออกอากาศผ่านทาง แอพพลิเคชั่น iQIYI ( อ่านว่า อ้ายฉีอี้ ) ซึ่งปัจจุบันออกอากาศไปแล้ว 17 ตอน ( 7 May 2020 ) โดยรายการจะออกอากาศวันพฤหัสและวันเสาร์ สามารถรับชมได้ทางแอพพลิเคชั่น iQIYI และพิเศษกว่านั่นคือมีซับไทยเพื่อให้แฟนคลับชาวไทยได้เข้าใจในการรับชมมากขึ้นด้วย
ภาพจาก : Pinterest
อย่างที่บอกไปแล้วว่า มีเมนเทอร์ด้านการเต้นก็คือ น้องลิซ่า จากวง Blackpink นั่นเอง
เราได้เห็นอีกมุมของน้อง ด้านความมุ่งมั่น จริงจังที่เราไม่เคยเห็น ถึงแม้จะดูดุ หรือโหดไปบ้าง แต่มันก็ทำให้เราได้เห็นมุมมอง ความคิด ความมุ่งมั่น ที่ทำให้น้องเป็น ลิซ่า Blackpink ได้จนถึงทุกวันนี้
ภาพจาก : Pinterest
นอกจากนี้ก็ยังมีเมนเทอร์ท่านอื่นๆ อย่างเช่น ช่ายสวีคุณ ที่เป็นโปรดิวเซอร์และเป็นรุ่นพี่ที่ผ่านการแข่งขันในรายการนี้มาด้วยเช่นกัน เมนเทอร์ด้านการร้องและแรปอย่าง เอลล่า
และจอนนี่ เจ ที่จะคอยสอน แนะนำและให้ความรู้กับน้องๆ ให้พัฒนาจนเป็นศิลปินมืออาชีพได้อย่างสมบูรณ์แบบ
ภาพาก : Twitter @srm_pkt
ภาพจาก :Twitter @Hopealica_m
ภาพจากแอพพลิเคชั่น : iQiy
สิ่งหนึ่งที่น่าประทับใจมากก็คือ การถ่ายทอดบรรยากาศในการฝึกซ้อมแต่ละบทดสอบของแต่ละสัปดาห์ แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของเด็กฝึกทุกๆคนการช่วยเหลือกันในการฝึกซ้อม ทั้งการร้อง เต้น แรปหรือการโชว์ การแสดงสีหน้าบนเวที
เราได้เห็นถึงความทุ่มเท ในการตามความฝันของเด็กๆ การที่ต้องเจอกับปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะต้องร้องไห้ เสียน้ำตา เจ็บปวดจากการฝึกซ้อมอย่างหนัก หรือการใช้ร่างกายมากเกินไปจนต้องเข้าโรงพยาบาล แต่พวกเขาก็สามารถผ่านอุปสรรคนั้นจนได้และทำผลงานที่ออกมาได้อย่างดีและมีคุณภาพจนได้รับคำชมจากเมนเทอร์และเหล่าโปรดิวเซอร์รุ่นเยาว์อย่างล้นหลาม
ภาพจาก : Pinterest
ภาพจาก : Twitter @QCYN2_TH
เหนือสิ่งอื่นใด ขึ้นชื่อว่าการแข่งขัน ย่อมมีทั้งผู้แพ้และผู้ชนะ ในการทดสอบจะต้องมีการคัดจำนวนผู้เข้าแข่งขันออกเรื่อยๆ จนเหลือ 9 คนสุดท้าย แต่ถึงแม้ว่าจะต้องมีคนออกไปก็ตาม คนที่ยังอยู่ก็ต้องสู้ต่อไปจนกว่าจะได้ผู้ชนะ
ภาพจาก : Twitter @qingchunyouni_
ตลอดระยะเวลา 4 เดือนในการแข่งขัน นอกจากจะได้ผู้ชนะทั้ง 9 คนที่จะได้เป็นศิลปินในอนาคตแล้วสิ่งที่มีค่ามากที่สุดที่น้องๆจะได้รับนั่นก็คือประสบการณ์ที่เราไม่สามารถหาได้จากที่ไหน การเดินทางตามความฝันร่วมกันกับเพื่อนๆ การมีเพื่อนทำในสิ่งที่รักสิ่งเดียวกัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขในแต่ละบททดสอบ มันถือเป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่ามาก
สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้ฟรีที่ Play Store และ App Store
หรือจะติดตามทาง Youtube ได้ที่ลิ้งด้านล่าง
โฆษณา