9 พ.ค. 2020 เวลา 10:24 • ความคิดเห็น
ขอขอบคุณ20ผู้ติดตามนะครับ
ในวันนี้ช่อง"ชีวิตนี้มีเเต่เกมส์"
ครบ20ผู้ติดตามเเล้ว ขอขอบคุณ
จากใจจริงๆ
ผมไม่อยากจะเชื่อว่าเพจผมครบ20คน
ตอนเเรกผมของบอกเลยว่า "ผมท้อมาก"
เพราะผมไม่ค่อยขยันเท่าไหร่ เเต่ว่าผม
ได้มา20คนติดตามเเล้ว ผมจึงมีกำลังใจ
ในการทำโพสต์ต่อไปครับ
สำหรับคนที่ท้อเเท้ เหมือนกับข่าว
คนฆ่าตัวตาย อย่าพึ่งคิดอย่างนั้น
เพราะเราต้องคิดถึงพ่อเเม่ ถ้าเรา
ฆ่าตัวตายคนที่ทุกข์กว่าเราคือคนที่
มีชีวิตจะเครียดกว่าเรา
ขอฝากข้อคิดสำหรับคนที่คิดฆ่าตัวตาย
นะครับ อย่าทำเลยเพราะคนอื่นต้องมา
งานศพของเรา ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น
นะครับ
สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณสำหรับ20ผู้ติดตาม
นะครับ ขอบคุณครับ
โฆษณา